Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 02/08

Thứ Sáu 02/08/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 02/08.

Lộ bến đỗ mới của Kalvin Phillips

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0208 1
Kalvin Phillips có thể hồi sinh sự nghiệp của mình tại Galatasaray

Đội bóng Ý, Roma, đội bóng Đức, RB Leipzig và RB Salzburg đều được cho là có liên hệ với Phillips. Và giờ đây Galatasaray đã tham gia cuộc đua sau khi lời đề nghị trị giá 12,6 triệu bảng Anh cho Scott McTominay của Manchester United bị từ chối. Đội bóng khổng lồ của Thổ Nhĩ Kỳ đã vô địch giải đấu năm ngoái, đánh bại Fenerbahce để giành chức vô địch bằng cách giành được số điểm đáng kinh ngạc là 102 điểm sau 38 trận. Điều này có nghĩa là họ sẽ một lần nữa tham dự Champions League mùa giải năm nay.

Đã rõ tương lai Jadon Sancho ở MU

Theo nhà báo Nizaar Kinsella của tờ BBC Sports, Jadon Sancho sẽ không rời Old Trafford ở Hè 2024, dù nhiều đội bóng muốn có anh, ông nói: “Tôi biết có những sự quan tâm từ các đội bóng lớn, nhưng cuối cùng anh ấy sẽ ở lại. Juventus không muốn trả số tiền yêu cầu và muốn có một hợp đồng mượn, trong khi Quỷ đỏ muốn bán đứt Sancho. PSG có thể là lựa chọn phù hợp, nhưng tôi vẫn tin rằng cuối cùng, Sancho sẽ ở lại MU."

MU nhận thêm đề nghị cho Scott McTominay

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0208 2
MU nhận thêm đề nghị cho Scott McTominay

Theo nguồn tin từ The Telegraph, Galatasaray là đội bóng đầu tiên hỏi mua cầu thủ sinh năm 1996, nhưng họ chỉ chấp nhận chi 13 triệu bảng. Sau Galatasaray thì Fulham là đội bóng mới nhất gửi đề nghị chiêu mộ Scott McTominay, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Con số này còn cách con số mong muốn của MU 10 triệu bảng, vì vậy các bên có thể ngồi vào bàn đàm phán để chốt số tiền cuối cùng. Fulham muốn hoàn thiện tuyến giữa của mình trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, họ cũng đã chiêu mộ thành công Emile Smith Rowe của Arsenal.

MU đạt được bước đột phá trong nỗ lực ký hợp đồng với Manuel Ugarte

L'Equipe hiện đưa tin MU sẽ đề xuất một hợp đồng cho mượn kéo dài cả mùa giải, bao gồm cả phí cho mượn, cùng với điều khoản mua đứt. Nguồn tin cho biết thêm, Ugarte đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 02/08. 

Tới lượt Tottenham muốn chiêu mộ McTominay

Theo Daily Mail, Tottenham là cái tên mới nhất muốn chiêu mộ McTominay. Họ sẽ sớm đặt vấn đề với MU về trường hợp của cầu thủ sinh năm 1996. Trước đó, Galatasaray và Fulham là những đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ người Scotland. Tuy nhiên, chưa có lời đề nghị nào được đưa ra có thể khiến MU đồng ý nhả người. 

Từ chối lương cao ở Chelsea, Gallagher quyết ra đi

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0208 3
Atletico Madrid đàm phán mua Conor Gallagher

Chelsea đã đề nghị Gallagher kí bản hợp đồng mới hồi tháng 6. Họ đề xuất bản hợp đồng với thời hạn 3 năm và anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội. Con số cụ thể chưa được tiết lộ. Nhưng Gallagher bất ngờ từ chối đề nghị từ phía Chelsea. Đây là điều khá bất ngờ bởi nguyện vọng của anh trước đó là tiếp tục cống hiến cho The Blues. Do đó, Chelsea nhiều khả năng sẽ bán Gallagher ngay trong hè này nhắm tránh mất trắng sau đây 1 năm. Theo thông tin mới nhất, Atletico Madrid đã đạt thoả thuận mua tiền vệ sinh năm 1999 với giá 40 triệu Bảng. 

MU gửi đề nghị mua tiền vệ phòng ngự của Burnley

MU đang cân nhắc nhiều phương án để bổ sung thêm lựa chọn cho hàng tiền vệ hè này. Sander Berge là một cái tên mới lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Cầu thủ 26 tuổi cũng cởi mở với việc ra đi sau khi Burnley xuống hạng ở mùa giải năm ngoái. Phía Burnley cũng sẵn sàng thanh lý Sander Berge để cải thiện tình hình tài chính của câu lạc bộ.

"Barca không thể chiêu mộ Nico Williams"

Ứng viên chủ tịch Barca là Victor Font thừa nhận đội bóng xứ Catalonia không thể chiêu mộ được Nico Williams hè này. Ông nói: “Tôi ước rằng chúng ta có thể chiêu mộ Nico Williams vì đây là điều mà chúng ta cần. Chủ tịch Joan Laporta đã nói rằng thương vụ này khả thi, nhưng điều đó không đúng. Hôm nay, thương vụ này không thể thực hiện được. Chúng ta có thể hy vọng nó khả thi vào ngày mai, hay ngày kia. Nhưng hôm nay thì không thể”.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Adrien Rabiot

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0208 4
Arsenal gia nhập cuộc đua giành Adrien Rabiot

Theo Gazzetta dello Sport, Arsenal đang ở vị trí thuận lợi để ký hợp đồng với Adrien Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 29 tuổi hiện là cầu thủ tự do vào mùa hè này sau khi hợp đồng với Juventus hết hạn. Tiền vệ này đã được đồn đoán là mục tiêu của MU trong một số kỳ chuyển nhượng, anh hiện đã có mặt trên TTCN sau khi 5 năm gắn bó với Juventus kết thúc vào tháng 6.

Chelsea 'quay xe', không bán Lukaku cho Napoli?

Cụ thể theo tờ Il Mattino, Chelsea đã đạt thỏa thuận sơ bộ về việc để tiền đạo Romelu Lukaku gia nhập CLB Aston Villa. Khác với Chelsea, Aston Villa đã sở hữu tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Vì vậy, họ cần tăng cường hàng công trong hè này. Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park được cho vẫn chưa thể đạt thỏa thuận cá nhân với Romelu Lukaku bởi tiền đạo này muốn tới Napoli theo tiếng gọi của ông thầy cũ là HLV Conte.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X