Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 02/07/2023

Chủ Nhật 02/07/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 02/07/2023.

MU chuyển hướng sang trung vệ của Sporting Lisbon

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 02072023 1

MU quan tâm Goncalo Inacio

Kim Min-jae tới Bayern Munich còn Jurrien Timber đạt được thỏa thuận với Arsenal, MU bây giờ đã chuyển hướng sang Goncalo Inacio của Sporting Lisbon.  Inacio là một trong những trung vệ trẻ tài năng nhất châu Âu hiện nay. Cầu thủ 21 tuổi đã có 21 trận khoác áo Sporting Lisbon ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa rồi, trung vệ này được triệu tập tham dự 2 trận đấu của tuyển Bồ Đào Nha ở vòng loại Euro 2024. Các tuyển trạch viên MU đã theo dõi Inacio từ lâu và Quỷ đỏ chuẩn bị đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho thương vụ này. Man đỏ dự định chi 35 triệu euro, nhưng theo báo chí BĐN, Sporting không để Inacio ra đi với mức giá dưới 50 triệu euro. 

PSG muốn giải cứu Joao Felix

HLV Luis Eurique sau khi nhận lời dẫn dắt PSG đã lập tức yêu cầu BLĐ đội bóng chiêu mộ tiền đạo Joao Felix trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Thương vụ này hoàn toàn khả thi với gã nhà giàu nước Pháp. Joao Felix đang thất sủng ở Atletico vì không hợp với chiến thuật của HLV Simeone. 

Barca mất một đống tiền để chấm dứt hợp đồng với Samuel Umtiti

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 02072023 2

Barca mất một đống tiền để chấm dứt hợp đồng với Samuel Umtiti

HLV Xavi không có kế hoạch sử dụng trung vệ này, Barca cũng không muốn tiếp tục trả lương cho anh. Mới nhất, phía Barca xác nhận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Umtiti. Theo Mundo Deportivo, Barca đã phải bỏ ra 7.5 triệu euro để chấm dứt hợp đồng với Umtiti. Ban đầu, trung vệ người Pháp muốn Barca đền bù 15 triệu euro tiền lương cho ba năm còn lại trong hợp đồng mới chịu rời đi. Sau những cuộc đàm phán căng thẳng, đôi bên đi đến sự thống nhất rằng cựu sao Lyon nhận 7.5 triệu euro tiền đền bù. 

MU có câu trả lời cho Dortmund thương vụ Sancho

Theo Daily Star, Dortmund mới đây đã liên hệ với MU để đề nghị mượn Sancho nhưng đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh nhanh chóng từ chối lời tiếp cận của đại gia nước Đức. Bất chấp việc Ten Hag dường như đã mất kiên nhẫn với Sancho, Quỷ đỏ được cho là không quan tâm đến việc để tuyển thủ người Anh tạm thời ra đi. Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ chỉ chấp nhận những lời đề nghị mua đứt với trị giá ít nhất 45 triệu bảng. Tottenham Hotspur được cho là đã cân nhắc việc chiêu mộ Sancho vào tháng trước, nhưng thay vào đó, Gà trống lại mua James Maddison trong một hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với Leicester City.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mbappe

Truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin về việc CLB Arsenal khao khát có được sự phục vụ của Mbappe và đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo này. Hiện tại, đội hình của Mikel Arteta đang thiếu một tay săn bàn thực thụ và tiền đạo người Pháp được xem là giải pháp hàng đầu.

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 02072023 3

Arsenal cũng muốn có Mbappe

 

Mới đây, Giám đốc thể thao của Arsenal, Edu, cũng đã lên tiếng đề cập đến mối liên kết với cựu sao của AS Monaco. Ông nói: "Kylian Mbappe chắc chắn là một cầu thủ tuyệt vời. Bất kỳ câu lạc bộ nào cũng đều quan tâm đến việc chiêu mộ cậu ấy. Tuy nhiên, điều cần thiết là phải hiểu sự phức tạp liên quan đến việc chuyển nhượng”.

Thêm một cái tên chính thức chia tay Arsenal

Arsenal chiêu mộ Pablo Mari từ Flamengo vào năm 2020, nhưng hậu vệ này không chứng tỏ được khả năng ở sân Emirates. Anh bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau. Mùa giải vừa qua, Mari cập bến Monza theo dạng cho mượn. Hợp đồng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt trong trường hợp Monza trụ hạng thành công. Mùa giải vừa rồi Monza xếp thứ 11, và điều khoản mua đứt Mari được kích hoạt. Arsenal thu về 6 triệu bảng từ thương vụ này. 

Liverpool có thêm tân binh 40 triệu euro

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 02072023 4

Liverpool đồng ý chi 34.3 triệu bảng mua Gabri Veiga

Theo 90min, Liverpool đã đồng ý chi 34.3 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Gabri Veiga từ Celta Vigo. Lữ đoàn đỏ tiếp tục chi tiền giải phóng hợp đồng của Veiga với đội bóng của Tây Ban Nha. Hiện họ đang đàm phán những điều khoản cá nhân với tiền vệ này. Chelsea, Barca, Real Madrid hay MU đều dành sự quan tâm đến Gabri Veiga, nhưng Liverpool là đội tỏ ra quyết tâm nhất. Anh nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh thứ 3 cập bến sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Atalanta từ chối lời đề nghị đầu tiên của MU cho Rasmus Hojlund

Quỷ đỏ không thể chi đậm mua Harry Kane và Victor Osimhen khi cả Tottenham và Napoli đều đòi hỏi hơn 100 triệu bảng cho các tiền đạo của mình. HLV Erik ten Hag vẫn rất cần một tiền đạo mới, và MU được cho là quan tâm Rasmus Hojlund. Tuyển thủ Đan Mạch được cho là rất muốn làm việc với ông thầy người Hà Lan tại Old Trafford. Theo Corriere dello Sport, Atalanta đã từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu euro (31 triệu bảng) từ MU cho Rasmus Hojlund, nhưng sẵn sàng chấp nhận mức giá khoảng 39 triệu bảng.

MU có thể thanh lý Antony ngay trong hè này

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 02072023 5
MU có thể bán Antony ở Hè 2023

Không thể hiện được giá trị của bản thân ở mùa giải vừa qua, Antony đối mặt nguy cơ bị MU rao bán ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Hiện tại, ngân sách chuyển nhượng của MU không còn quá dư dả sau khi đã chi 55 triệu Bảng cho Mason Mount. Trong khi đó, Quỷ Đỏ vẫn còn nhiều vị trí cần nâng cấp để hướng tới những tham vọng lớn ở mùa giải mới, đặc biệt là hàng công. Vì vậy, MU sẽ phải bán bớt cầu thủ trong thời gian tới. Trước đó, Quỷ Đỏ gặp không ít khó khăn trong việc thanh lý những cái tên không còn trong kế hoạch như Maguire, Fred hay Martial...

Chelsea từ chối bán thủ lĩnh hàng thủ tương lai với bất cứ giá nào

Mùa giải vừa qua, Levi Colwill thi đấu cho Brighton dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Sau 22 lần ra sân tại Premier League, tài năng trẻ sinh năm 2003 cho thấy tiềm năng của mình và để lại ít nhiều những dấu ấn. Điều này giúp Colwill nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng tại Premier League. Nhiều đội bóng muốn chiêu mộ anh, trong đó có Liverpool và cả chính Brighton. Tuy nhiên, Chelsea xác định rằng trung vệ người Anh là tương lai của đội bóng và sẽ không để anh ra đi hè này với bất cứ giá nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X