Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 01/08/2023

Thứ Ba 01/08/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 01/08/2023.

Newcastle muốn giải cứu Trevoh Chalobah

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 01082023 1

Newcastle muốn giải cứu Trevoh Chalobah

Nguồn tin từ trang London Evening Standard cho biết, Newcastle United đang quan tâm đến Trevoh Chalobah. “Chích chòe” sẽ thi đấu ở Champions League mùa tới, và HLV Howe muốn có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. Vấn đề ở chỗ Chelsea muốn nhận về 45 triệu bảng từ sản phẩm trưởng thành ở lò đào của họ, một số tiền rất lớn so với màn thể hiện của Trevoh Chalobah. Nếu Chelsea không giảm giá bán trung vệ này, Newcastle sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. 

Cựu cầu thủ Arsenal và Juventus chính thức cập bến Leicester

Stephy Mavididi chính thức cập bến Leicester với mức phí chuyển nhượng 6.9 triệu bảng, anh đã quay lại nước Anh sau 3 năm thi đấu ở Pháp. Cựu tiền đạo của Arsenal và Juventus đã đồng ý một hợp đồng 5 năm với đội chủ sân King Power. Anh sẽ cạnh tranh với Jamie Vardy, Patson Daka và Kelechi Iheanacho cho một vị trí xuất phát trên hàng công của “Bầy cáo” mùa tới.

PSG tố cáo Real Madrid với FIFA về vụ Mbappe

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 01082023 2

 Mbappe có thể rời PSG ở Hè 2023

 

Có tin đồn cho rằng Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với Mbappe. Ngôi sao 24 tuổi sẽ đút túi 160 triệu Euro tiền phí lót tay nếu anh cập bến Santiago Bernabeu. Thỏa thuận kiểu này bị FIFA cấm hoàn toàn bởi một đội bóng chỉ được phép tiếp cận cầu thủ khi được câu lạc bộ chủ quản cho phép. Sự kiên nhẫn của PSG đang cạn dần. Tờ Telegraph đưa tin đội bóng nước Pháp sẵn sàng đưa vụ việc của mình tới FIFA. Vụ việc này có thể không xảy ra, nếu như Mbappe chuyển đến một câu lạc bộ khác trước khi kỳ chuyển nhượng hè năm 2023 đóng cửa. Gần đây, Mbappe đã từ chối lời đề nghị kỷ lục từ Al-Hilal. Đội bóng Saudi sẵn sàng trả 300 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng và 700 triệu Euro tiền lương để có Mbappe trong 1 mùa giải.

Lộ diện 2 bản hợp đồng tiếp theo của Barca

HLV Xavi Hernandez khẳng định rằng ông vẫn cần bổ sung các cầu thủ mới. Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn ký hợp đồng với một hậu vệ phải và một tiền vệ sáng tạo. Theo Javi Miguel, 2 mục tiêu được Xavi nhăm tới là Joao Cancelo (Manchester City) và Giovani Lo Celso (Tottenham). Barca sẽ nhanh chóng thúc đẩy những cuộc đàm phán, qua đó hy vọng đưa 2 cầu thủ kể trên tới Camp Nou ở Hè 2023.

Lộ bến đỗ bất ngờ của Sergio Ramos

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 01082023 3

Ramos hiện đang là cầu thủ tự do

Theo nhà báo người Argentina - Damian Villagra, Boca Juniors đang nỗ lực đàm phán để hy vọng có chữ ký của trung vệ Sergio Ramos. Giám đốc thể thao Juan Roman Riquelme của đội bóng Argentina mơ ước được bổ sung Ramos vào đội hình của Boca Juniors, trước đó đội bóng này đã chiêu mộ thành công Edinson Cavani. Đội bóng của Argentina sẽ tiếp cận và gửi đề nghị chính thức tới Ramos. 

Arsenal muốn qua mặt Chelsea vụ thủ môn của Brighton

Arsenal đang tìm cách đạt được một thỏa thuận để mang về thủ môn David Raya, thủ thành người TBN được nhắm thay vị trí của Matt Turner. HLV Mikel Arteta đánh giá khá cao thủ thành đồng hương, nhưng Brentford muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Arteta dù rất muốn có Raya để cạnh tranh với Aaron Ramsdale, nhưng Pháo thủ sẽ không chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Sau khi thương vụ chiêu mộ David Raya từ Brentford đang gặp khó khăn, Pháo thủ đã chuyển hướng sang Robert Sanchez của Brighton. Robert Sanchez xếp sau Jason Steele và Bart Verbruggen trong danh sách những thủ môn của Brighton cho mùa giải 2023/24, bởi vậy anh cũng đang lên kế hoạch ra đi. Arsenal sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 15 triệu bảng, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea.

Nhiều đội bóng quan tâm Conor Gallagher, nhưng…

Nhà báo Graeme Bailey đã có những tiết lộ về tương lai tiền vệ Conor Gallagher, theo đó anh được nhiều đội bóng quan tâm nhưng không CLB nào chấp nhận chi 50 triệu bảng. Ông viết: “Nếu có đội bóng nào trả 50 triệu bảng, Chelsea sẽ bán Gallagher. Tottenham là đội bóng quan tâm cậu ấy, nhưng họ không sẵn sàng trả 50 triệu bảng. West Ham cũng không chấp nhận chi số tiền đó. Chelsea không muốn để cậu ấy rời đi theo dạng cho mượn. Với tình hình hiện tại, tôi nghĩ Gallagher sẽ không rời Chelsea ở Hè 2023. Không có đội bóng nào sẵn sàng chấp nhận đề nghị của Chelsea, bởi vậy khả năng rất cao cậu ấy sẽ ở lại”.

Fred chắc chắn rời MU ở Hè 2023

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 01082023 4

Fred chắc chắn rời MU ở Hè 2023

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Fred chắc chắn sẽ rời MU ở Hè 2023, ông nói: “Kế hoạch của MU ư? Họ chuẩn bị ra mắt Rasmus Hojlund và tập trung vào Sofyan Amrabat. Nhưng để thương vụ Amrabat xảy ra, họ muốn bán đi Fred. Fred 100% sẽ rời khỏi MU vào mùa Hè này, vấn đề chỉ là quyết định xem đâu là lựa chọn tốt nhất cho cậu ấy. Galatasaray đã gửi lời đề nghị, nhưng MU chưa hài lòng về số tiền mà họ đưa ra. Các câu lạc bộ khác cũng đang tham gia cuộc đua, thậm chí Fred còn có khả năng tới Ả Rập Xê Út. Nhưng trong mọi trường hợp, Fred vẫn sẽ ra đi."

Newcastle chốt giá mua Federico Chiesa

Đến lúc này “Chích chòe” đã có Sandro Tonali của AC Milan và Harvey Barnes của Newcastle, họ đang nhắm Federico Chiesa của Juventus. HLV Eddie Howe đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Italia, và đang nỗ lực đưa anh tới sân St. James's Park. Cầu thủ 25 tuổi có ý định rời đi vào mùa Hè này sau khi đội bóng thành Turin không có vé dự Champions League mùa tới. Theo nguồn tin từ Tuttosport, Newcastle sẵn sàng chi 43 triệu bảng để sở hữu cầu thủ này. Đội bóng của nước Anh cũng được cho là đã tiếp cận người đại diện của Chiesa, họ muốn ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với cầu thủ người Italia. 

Moises Caicedo đòi rời Brighton đến Chelsea

Nhà báo Ben Jacobs tiết lộ Moises Caicedo đang gây áp lực lên Brighton để được tới Chelsea, cầu thủ người Ecuador rất muốn tới thi đấu ở sân Stamford Bridge.  Ông nói với GiveMeSport: "Brighton muốn đổi Moses Caicedo lấy Levi Colwill, nhưng Chelsea không đồng ý. Hãy chờ xem cuộc đấu trí giữa hai bên. Nhưng rõ ràng, vì Caicedo muốn chuyển đi nên Brighton không thể kéo dài quá lâu. Họ sẽ có một cầu thủ rất không hạnh phúc nếu thỏa thuận không hoàn tất."

Chelsea quyết định tương lai Levi Colwill

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 01082023 5

Chelsea gia hạn với Levi Colwill 

 

Mới nhất, Theo báo chí Anh, Levi Colwill đã đồng ý gia hạn với Chelsea. Cầu thủ 20 tuổi sẽ gắn bó với sân Stamford Bridge đến năm 2029. The Blues coi cầu thủ người Anh là tương lai của CLB, bởi vậy họ đã nỗ lực để giữ chân trung vệ này. Pochettino không muốn mất Colwill và cảm thấy cầu thủ trẻ này sẽ trở thành một trong những trung vệ hay nhất Premier League. Ông có lẽ đã hứa hẹn với Colwill về việc sẽ để anh ra sân thường xuyên ở mùa giải tới. 

Bị làm khó vụ Balogun, Inter chuyển hướng sang tiền đạo của West Ham

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Inter Milan được cho là đã chyển hướng sang tiền đạo Gianluca Scamacca của West Ham sau khi bị Arsenal làm khó vụ Folarin Balogun. Đội bóng của Italia đã tiếp cận West Ham và đặt giá 17 triệu bảng cho Scamacca, tuy nhiên lời đề nghị của họ cũng đã nhanh chóng bị từ chối. Các cuộc đàm phán dự kiến sẽ tiếp tục vì cầu thủ 24 tuổi này được cho là muốn rời West Ham. 

Jurgen Klopp lên tiếng về tin đồn Liverpool quan tâm Mbappe

Việc Liverpool quan tâm Mbappe khiến ngay cả HLV Klopp phải bất ngờ. Ông cho biết: "Khi nghe tin đồn Liverpool muốn mua Mbappe, chúng tôi cảm thấy buồn cười. Tôi khẳng định cậu ấy (Mbappe) là cầu thủ rất giỏi nhưng điều kiện tài chính của Liverpool không thể đáp ứng nổi. Tôi không muốn gọi tin đồn trên là ngớ ngẩn, nhưng quả thực tôi không hề biết gì về chuyện này. Không lẽ la có ai đó ở Liverpool đang muốn mang lại bất ngờ cho tất cả mọi người, trong đó có tôi sao? Trong 8 năm tôi làm việc ở đây, chưa từng có một bất ngờ gây sốc như vậy. Nếu lần này, điều bất ngờ xảy ra, đó sẽ là lần đầu tiên tôi trải qua thứ gì điên rồ cỡ đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X