Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 01/08

Thứ Năm 01/08/2024 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 01/08.

Michael Owen chỉ ra trung vệ hoàn hảo cho MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0108 1
Owen muốn MU chiêu mộ Matthijs de Ligt

Cựu tiền đạo MU, Michael Owen cho rằng Matthijs de Ligt của Bayern Munich là lựa chọn để nâng cấp trung tâm hàng thủ của MU. Anh nói: “Hàng thủ của MU đã suy yếu ở mùa giải trước. Jonny Evans đã lớn tuổi, trong khi Raphael Varane đã rời đi. Lisandro Martinez và Harry Maguire thường xuyên chấn thương, bởi vậy mua thêm trung vệ là ưu tiên hàng đầu. 

Leny Yoro đã đến, nhưng cậu ấy là chưa đủ. Tôi vẫn cho rằng MU cần thêm ít nhất 1 trung vệ hàng đầu trong đội hình, cá nhân tôi cho rằng Matthijs de Ligt là cái tên phù hợp. Vài năm trước, bạn nghĩ rằng De Ligt sẽ trở thành một siêu sao thực sự. Cậu ấy hơi thiếu ổn định một chút, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã có thời gian làm việc với HLV Erik ten Hag, cậu ấy sẽ hòa nhập tốt với MU. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho CLB”.

MU mua thêm Ivan Toney

MU rất muốn tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công dù đã có Joshua Zirkzee. Theo tờ Daily Telegraph, MU có thể đẩy nhanh kế hoạch này khi Erik ten Hag muốn có một lựa chọn khác ở vị trí tiền đạo sau khi mất Hojlund. Ngôi sao Ivan Toney của Brentford là một lựa chọn đang được cân nhắc. Cầu thủ người Anh này chỉ còn một năm trong hợp đồng với Brentford, và đội bóng thành London hy vọng sẽ nhận được mức phí khoảng 50 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi này.

Thiago Alcantara gia nhập ban huấn luyện Barca

Thiago Alcantara quyết định giải nghệ sau khi hợp đồng với Liverpool đáo hạn vào mùa hè này. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ ra sân 1 lần trong mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp vì ca phẫu thuật hông vào cuối mùa giải 2022/23. Thiago Alcantara trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh của Barca. Mới đây, Barca xác nhận Thiago Alcantara sẽ gia nhập ban huấn luyện của Hansi Flick. Trước đây, Hansi Flick từng dẫn dắt Thiago ở Bayern trong mùa giải ăn ba 2019/20.

Ngay khi nhậm chức HLV, Thiago Alcantara đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ với những đường chuyền chuẩn xác cho các cầu thủ Barca trên sân tập. Rõ ràng sự bổ sung của Thiago mang đến những kinh nghiệm vô cùng quý báu cho các ngôi sao của Barca.

Joe Gomez lên kế hoạch rời Liverpool

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0108 2
Joe Gomez có thể rời Liverpool ở Hè 2024

Theo Daily Mail, Joe Gomez được cho là sẵn sàng rời Liverpool vào thời điểm còn lại của mùa hè. Anh muốn được ra sân thường xuyên. Hậu vệ người Anh được cho là một sự trao đổi gây sốc với Anthony Gordon của Newcastle, nhưng thương vụ đã không thành. Cầu thủ 27 tuổi này sẵn sàng chuyển đến nơi khác sau khi không thể chơi bóng tại St James' Park. Hiện một vài đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh muốn ký hợp đồng với Gomez, Liverpool cũng sẵn sàng tạo điều kiện để anh tìm bến đỗ mới.

Trợ lý của Erik ten Hag rời MU ngay trước thềm mùa giải mới

Steve McClaren đã rời bỏ vai trò trợ lý của HLV Erik ten Hag để đảm nhận công việc huấn luyện viên đội tuyển Jamaica. ĐT Jamaica có một lựa chọn chất lượng trên băng ghế chỉ đạo, trong khi đây được coi là mất mát to lớn của Ten Hag và MU khi Steve McClaren là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đã từng dẫn dắt nhiều đội bóng và đội tuyển quốc gia trong suốt sự nghiệp của mình. Steve McClaren cũng từng làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson. Ông sẽ ra mắt tuyển Jamaica vào tháng 9 tới, khi đội tuyển này đối đầu với Cuba và Honduras trong các trận đấu thuộc Giải vô địch các quốc gia CONCACAF.

MU thực sự nghiêm túc vụ Ben Chilwell

Theo talkSPORT, anh là một trong những mục tiêu của MU vào mùa hè này. Luke Shaw đã phải ngồi ngoài vào giai đoạn cuối mùa giải vì chấn thương gân khoeo mặc dù đã trở lại ở vòng loại trực tiếp tại Euro 2024 cùng tuyển Anh. Tuy nhiên, Tyrell Malacia đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải vừa qua vì chấn thương đầu gối, bởi vậy huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag của MU phải tìm kiếm sự thay thế ở vị trí hậu vệ trái.

AC Milan hỏi mua Tammy Abraham

Sự ra đi của Olivier Giroud đã được ban lãnh đạo Rossoneri thay thế bằng Alvaro Morata, nhưng với việc Luka Jovic cũng muốn rời đi, đội bóng thành Milan đang muốn bổ sung thêm một chân sút tốt ở phiên chợ Hè 2024. 

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0108 3
AC Milan hỏi mua Tammy Abraham của Roma ở Hè 2024

Theo Sky Sport Italia, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham của Roma. Ngôi sao người Anh dính chấn thương và gần như không đóng góp gì vào lối chơi của Roma ở mùa giải năm ngoái. Roma nhiều khả năng sẽ bật đèn xanh để Abraham ra đi nếu chiêu mộ thành công Artem Dovbyk từ Girona thời gian tới. AC Milan sẽ phải chi khoảng 20 triệu bảng để có cựu sao Chelsea, người đang quyết tâm chứng tỏ khả năng sau một mùa giải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong trường hợp không thể có Abraham, AC Milan sẽ chuyển hướng sang Niclas Fullkrug của Dortmund. 

Conor Gallagher từ chối gia hạn với Chelsea, quyết dứt áo ra đi

Conor Gallagher đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng được Chelsea đưa ra hôm thứ Tư. Cầu thủ người Anh cũng từng từ chối đề nghị gia hạn của Chelsea vào đầu tháng 6. Conor Gallagher được cho là mong muốn chuyển đến Atletico Madrid. Phía Chelsea sẵn sàng làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ thương vụ chuyển nhượng này, nếu như đó là điều mà Conor Gallagher hướng đến. Cũng vì vậy mà Chelsea đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng do Atletico Madrid đưa ra để Gallagher dễ bề quyết định tương lai.

West Ham đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ MU

Theo Sky Sports, Aaron Wan-Bissaka sẽ chia tay MU để ký hợp đồng với West Ham. Đội bóng thành London về cơ bản đã thống nhất các điều khoản với MU. Nhiều chi tiết của thỏa thuận về cơ bản đã được đôi bên thống nhất. MU và West Ham vẫn cần phải hoàn thiện mức phí và cấu trúc thanh toán cuối cùng. Quỷ đỏ muốn 18 triệu bảng, nhưng West Ham chỉ đồng ý chi 10 đến 12 triệu bảng. Có thể hai bên sẽ thống nhất con số 15 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí. MU cũng nghiêm túc xem xét việc thay Wan-Bissaka bằng Noussair Mazraoui. 

Aubameyang nỗ lực đưa Eddie Nketiah đến Marseille

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0108 4
Marseille tiếp tục hỏi mua Eddie Nketiah

Aubameyang đã trực tiếp liên lạc, qua đó khuyên tiền đạo Eddie Nketiah tới Pháp thi đấu, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Nketiah có thể sẽ đến để thay thế Aubameyang trong bối cảnh có thông tin anh đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng Ligue 1. Tuy nhiên, cho đến nay Arsenal và Marseille vẫn chưa thống nhất được mức giá, điều này đã phần nào làm đình trệ thỏa thuận và làm dấy lên lo ngại rằng mọi chuyện có thể đổ vỡ. Cụ thể, Arsenal muốn 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng 2 lời đề nghị đầu tiên của Marseille chỉ ở mức 18 và 23 triệu bảng. 

Người đại diện xác nhận MU, Chelsea và West Ham quan tâm Federico Chiesa

Theo người đại diện của Federico Chiesa, MU, Chelsea và West Ham đều đang theo dõi cầu thủ này và anh cũng ám chỉ rằng anh có thể rời Juventus, ông nói: “Mọi thứ đã thay đổi ở Juventus, cậu ấy có thể nằm ngoài kế hoạch của HLV mới. Tôi biết rằng West Ham, Manchester United và Chelsea đang theo đuổi cậu ấy. Napoli ư? Có lẽ là ngày ký kết 30 tháng 8”.

Barca đưa ra lời đề nghị mới trong thương vụ Dani Olmo

Theo ESPN, Barca mới đây đã nâng giá hỏi mua Dani Olmo. Cụ thể, gã khổng lồ xứ Catalan đặt lên bàn đàm phán 50 triệu Euro kèm theo 10 triệu Euro phụ phí. Hiện tại, chưa rõ việc Barca sẵn sàng trả thẳng khoản tiền trên hay lại thuyết phục Leipzig cho phép thanh toán thành nhiều đợt. Leipzig mong muốn thu về 60 triệu Euro từ thương vụ này. Con số trên bằng với chi phí giải phóng hợp đồng giữa đôi bên hồi tháng 7, nhưng giờ không còn hiệu lực. 

PSG chiêu mộ thành công sao tuyển Bồ Đào Nha

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0108 5
 Joao Neves gia nhập PSG ở Hè năm nay

Trong thông tin vừa được đưa ra trên trang cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận thương vụ chiêu mộ sao trẻ Joao Neves từ Benfica của đội bóng PSG đã được hoàn thành. Để có được chữ ký của ngôi sao 19 tuổi người Bồ Đào Nha, đội bóng nước Pháp sẽ phải chi ra 60 triệu tiền mặt, bên cạnh đó là 10 triệu phụ phí đi kèm. Đồng thời Renato Sanches của PSG cũng sẽ được đưa đến Benfica theo dạng cho mượn. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 01/08.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X