Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 1/6

Thứ Tư 01/06/2022 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 1/6.

Jurrien Timber lên tiếng về khả năng cập bến MU


Chuyển nhượng MU 2022

Chuyển nhượng MU 2022


Ngôi sao của Ajax, Jurrien Timber thừa nhận rằng mình chưa quyết định về việc chuyển đến Manchester United ở Hè 2022 hay không. Anh nói: “Tất nhiên tôi có thể phát triển hơn nữa tại Ajax - Tôi chắc chắn 100% về điều đó. Tôi cũng có thể phát triển ở các câu lạc bộ khác, nhưng với điều kiện tôi phải được thi đấu đều đặn. Ở độ tuổi 20, tôi nghĩ ra sân thường xuyên là ưu tiên hàng đầu”.


MU có bước đột phá trong việc chiêu mộ Darwin Nunez


Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha cho hay, MU tiến gần ký của tiền đạo Darwin Nunez bên phía Benfica.  Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 68 triệu euro tiền chuyển nhượng, họ ký hợp đồng 5 năm với Nunez và đáp ứng cho anh mức lương 200.000 bảng/tuần.


Frenkie de Jong nói lời phũ phàng với MU


De Jong

De Jong từ chối MU


Tiền vệ Frenkie de Jong đã lên tiếng về tin đồn liên hệ với MU. Anh thừa nhận ưu tiên của mình là ở lại Barcelona.


Sau Pau Torres, MU lôi kéo thêm một cầu thủ của Villarreal


Không chỉ đưa trung vệ Pau Torres vào tầm ngắm, MU còn đang liên hệ Villarreal để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng tiền đạo Arnaut Danjuma.


Wan-Bissaka chuẩn bị trở lại Crystal Palace


Hiện, có Crystal Palace đang sốt sắng muốn có được sự phục vụ của Wan-Bissaka. Tuy nhiên, đội bóng này chỉ muốn mượn thay vì gửi lời đề nghị mua đứt cầu thủ sinh năm 1997.


Mục tiêu của MU mở cánh cửa trở lại PSG


Tiền đạo Christopher Nkunku đã mở cánh cửa gia nhập PSG và khẳng định đội bóng nước Pháp vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim anh.


Pau Torres lên tiếng về tin đồn gia nhập MU


Pau Torres

MU quan tâm Pau Torres


Pau Torres đang được liên hệ chuyển đến MU hè này sau khi gây ấn tượng ở Villarreal mùa giải vừa qua. Anh vừa nói về tương lai của mình: “Bây giờ vẫn chưa có gì xảy ra cả dù có rất nhiều tin đồn, như mọi năm. Tôi đang ở một đội bóng mà họ cần tôi. Đây là CLB mà tôi yêu nhất đời. Tôi đang nhận được một lời đề nghị từ họ mà tôi đánh giá là rất tích cực. Lời đề nghị duy nhất tôi nhận được bây giờ là từ Villarreal. Vậy nên tôi rất bình tĩnh”.


Sevilla trả Anthony Martial lại cho MU


Phía Sevilla đã từ chối mua đứt tiền đạo Anthony Martial từ MU, cầu thủ người Pháp sẽ trở lại Old Trafford ở Hè 2022.


Đàm phán thành công, Paul Pogba tìm được bến đỗ mới


Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus đã giành chiến thắng trong cuộc đua để có tiền vệ Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
Đàm phán thành công, Paul Pogba tìm được bến đỗ mớiĐàm phán thành công, Paul Pogba tìm được bến đỗ mới
Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus đã giành chiến thắng trong cuộc đua để có tiền vệ Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X