Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp những phát biểu độc đáo của HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng BVB

Thứ Sáu 15/04/2016 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp chính là người được nhắc đến nhiều nhất sau đêm qua khi ông giúp Liverpool vượt qua Borussia Dortmund bằng chiến thắng 4-3 (tổng tỷ số 5-4) đầy kịch tính.

⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Tin bóng đá 24hnhận định bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

HLV Jurgen Klopp lai tao nen mot thang loi day cam xuc
HLV Jurgen Klopp lại tạo nên một thắng lợi đầy cảm xúc


Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Jurgen Klopp đã từng giúp cho Borussia Dortmund lập nên kỳ tích gần như tương tự, đó là ở tứ kết Champions League 2012/13. BVB khi đó đã vượt qua Malaga tại Signal Iduna Park nhờ vào 2 phút cuối điên rồ. Họ cần phải ghi tới 2 bàn để có thể giành vé vào bán kết, khi đồng hồ của trận đấu đã chỉ sang phút bù giờ của hiệp 2. Thế nhưng các bàn thắng của Marco Reus và Felipe Santana đã giúp cho BVB lội ngược dòng ấn tượng và sau đó thậm chí còn lọt tới trận chung kết của giải đấu.

Dù chiến thắng của Liverpool trước chính Borussia Dortmund đêm qua chỉ là ở đấu trường Europa League, nhưng tính chất và sự điên rồ của nó không hề thua kém so với những gì đã diễn ra cách đây tròn 3 năm. Borussia Dortmund có thể trải qua 2 khoảnh khắc tồi tệ, nhưng người được hưởng niềm vui vẫn đều là Jurgen Klopp. Phát biểu sau trận đấu Liverpool 4-3 Dortmund, nhà cầm quân người Đức có một số câu nói độc đáo: “Chúng tôi đã lên sẵn một kế hoạch, nhưng sau 9 phút đầu tiên, kế hoạch đó đã bị vứt ngay vào sọt rác.”

“Chiến thắng ngày hôm nay là tuyệt vời, xuất sắc, kỳ diệu, cảm xúc và mọi thứ. À, và đặc biệt nữa. Tôi sẽ không bao giờ quên trận đấu này.”

“Chúng tôi phải nhìn lại vài năm trước, lấy đây làm dấu mốc để nhận ra rằng: ‘Ồ, có vẻ như đây là một điểm khởi đầu cho một cái gì đó đặc biệt’.”

“Tôi hiểu rằng Liverpool là nơi diễn ra những khoảnh khắc kỳ diệu trong lịch sử bóng đá. Chúng tôi dĩ nhiên không phải những người bắt đầu, nhưng có trách nhiệm để làm dầy thêm trang sử đội bóng.”

“Tôi đã nói với các cầu thủ rằng đừng bao giờ chạm vào bảng khẩu hiệu ‘This is Anfield’ trong đường hầm tiến ra sân, cho đến khi nào chúng tôi đoạt được danh hiệu gì đó. Toàn đội cần phải có được sự tôn trọng.”

“Tay phải của tôi đau quá mà tôi không biết vì sao. Có ai đó đã đánh tôi.”


Khi được hỏi liệu Liverpool có đang tiến gần hơn đến việc sẽ có vé dự Champions League mùa tới, nếu như vô địch Europa League, HLV Jurgen Klopp đáp: “Đừng hỏi tôi thứ vớ vẩn ấy.” Cả khán phòng họp báo đều cười ồ lên.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X