Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp kết quả lượt đi tứ kết Europa League: Barca và West Ham đều không thắng

Thứ Sáu 08/04/2022 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là 4 trận lượt đi ở vòng tứ kết Europa League đã chính thức khép lại, những đội bóng được đánh giá cao là Barca và West Ham đều không thể thắng.

Frankfurt 1-1 Barca


Dù phải làm khách nhưng với phong độ cao hiện tại, Barcelona rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn so với Frankfurt. Họ kiểm soát thế trận, và suýt nữa vượt lên ngay từ phút thứ 5 nếu Ferran Torres dứt điểm tốt hơn. Barca sớm nhận tổn thất khi Pique rời sân nhường chỗ cho Lenglet vì chấn thương. Hiệp 1 cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn.
Barca chỉ có được kết quả hòa 1-1

Barca chỉ có được kết quả hòa 1-1

3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Frankfurt nhanh chóng tổ chức tấn công và từ quả phạt góc đầu tiên của hiệp đấu này, Knauff đã dứt điểm từ xa vô cùng đẹp mắt để mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, tới phút 66, đội khách có bàn gỡ hòa do công của Ferran Torres. Frankfurt bất ngờ chịu thiệt hại về quân số khi Tuta nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 78. Thời gian còn lại Barca chơi áp đảo nhưng không thể ghi thêm bàn. Dù sao trận hòa 1-1 vẫn giúp họ chiếm lợi thế trước trận lượt về.


West Ham 1-1 Lyon


Trận đấu trên sân Olympic London diễn ra hấp dẫn với nhiều pha bóng đáng chú ý. West Ham đã phải chơi thiếu người trong toàn bộ hiệp 2 khi Aaron Cresswell bị truất quyền thi đấu sau tình huống kéo ngã Moussa Dembele ở phút 45+3. Chỉ với 10 người, West Ham đã thi đấu kiên cường. Thậm chí, đại diện Premier League mở tỷ số trước. 
West Ham 1-1 Lyon

West Ham 1-1 Lyon

Phút 52, Jerome Boateng xử lý lóng ngóng trong vùng cấm tạo điều kiện để Jarrod Bowen sút quyết đoán mở tỷ số. Tuy nhiên, tới phút 66, đại diện của nước Pháp có bàn gỡ hòa. Pha căng ngang của Tete khiến thủ môn Areola không thể làm chủ tình hình. Tanguy Ndombele chớp cơ hội đá bồi từ cự ly gần đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. 1-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.


Leipzig 1-1 Atalanta


Trận đấu giữa Leipzig và Atalanta chứng kiến một thế trận đôi công mãn nhãn. Phút 17, Muriel bên phía Atalanta có pha đi bóng và dứt điểm vào góc xa đẹp mắt để mở tỷ số cho đội khách. Tới phút 55, Nkunku bị phạm lỗi trong vòng cấm và đem về quả penalty cho Leipzig. Tuy nhiên, thủ thành Musso đã xuất sắc cản phá được pha đá phạt đền của Andre Silva và cả cú đánh đầu bồi của trung vệ Orban. 
Leipzig 1-1 Atalanta

Leipzig 1-1 Atalanta

3 phút sau tình huống bỏ lỡ, Leipzig đã có bàn gỡ. Orban vượt qua sự truy cản của Zappacosta để gỡ hòa 1-1 cho Leipzig. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.Với những diễn biến trên sân Red Bull Arena ngày hôm nay, trận lượt về hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn và kịch tính hơn rất nhiều.


Braga 1-0 Rangers


Đây là cuộc đọ sức kém hấp dẫn nhất ở lượt đi tứ kết Europa League mùa giải 2021/22. Theo đó chỉ có 12 cú dứt điểm được cả hai đội tạo ra trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Đội khách Rangers thậm chí không có pha dứt điểm trúng đích nào.
Braga thắng 1-0 trước Rangers

Braga thắng 1-0 trước Rangers

Braga đã tận dụng cơ hội tốt hơn và giành chiến thắng 1-0. Abel Ruiz là người ghi bàn thắng duy nhất ở phút 40, kết quả này giúp họ có một chút lợi thế trước trận lượt về trên đất Scotland.
Video tổng hợp: Frankfurt vs Barca lượt đi tứ kết Europa League 2022Video tổng hợp: Frankfurt vs Barca lượt đi tứ kết Europa League 2022
Video cúp C2 Frankfurt vs Barca rạng sáng nay 8/4, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 Frankfurt vs Barcelona hôm nay
Link xem trực tiếp bóng đá Frankfurt vs Barca Europa League 2021/22 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá Frankfurt vs Barca Europa League 2021/22 ở đâu?
Link xem trực tiếp Frankfurt vs Barca Europa League 2021/22 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả Eintracht Frankfurt vs Barcelona trên kênh sóng nào?
Ferran Torres giúp Barca tránh khỏi thất bại trên đất ĐứcFerran Torres giúp Barca tránh khỏi thất bại trên đất Đức
Được đánh giá cao hơn nhưng cuối cùng, Barca lại thi đấu không quá tốt ở tứ kết lượt đi Europa League 2021/22. Blaugrana đã để cho chủ nhà Frankfurt dẫn trước...
Điểm tin bóng đá 24h tối 7/4: MU nỗ lực chiêu mộ máy quét của LeedsĐiểm tin bóng đá 24h tối 7/4: MU nỗ lực chiêu mộ máy quét của Leeds
MU nỗ lực chiêu mộ sao Leeds, Lewandowski muốn có hợp đồng 3 năm ở Barca là những tin tức đáng chú ý tối 7/4.
VIDEO: Pedri và sự trở lại ngoạn mục cùng BarcaVIDEO: Pedri và sự trở lại ngoạn mục cùng Barca
Siêu phẩm tung lưới Sevilla mới nhất không chỉ minh chứng cho tài năng và đẳng cấp của Pedri, nó càng bảo chứng cho sự trở lại ngoạn mục của anh trong mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X