Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp kết quả loạt trận Champions League vừa qua (rạng sáng 17/9)

Thứ Tư 17/09/2014 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Loạt trận đầu tiên tại Champions League mùa 2014-2015 đã khép lại với ưu thế nghiêng rõ về phía những đội chủ nhà với 6 chiến thắng được xác lập.

Bảng A
Olympiacos 3-2 Atletico Madrid
Á quân Champions League mùa 2013-2014 đã có màn ra quân không thực sự suôn sẻ khi gục ngã trên đất Hy Lạp. Lần lượt Masuaku và Afellay ghi bàn giúp Olympiacos vươn lên dẫn trước. Dù Mandzukic gỡ lại một bàn cho Atletico nhưng Mitroglou tiếp tục "nổ súng" để tái lập khoảng cách hai bàn cho Olympiacos. Đến cuối trận, Griezmann chỉ kịp ghi thêm một bàn gỡ cho Atletico.

Juventus 2-0 Malmo
Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Juventus không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đội bóng đến từ Thụy Điển với cú đúp của Carlos Tevez.

real madrid
Real Madrid dễ dàng đánh bại Basel 

Bảng B
Liverpool 2-1 Ludogorets
Đón tiếp "chú lùn" đến từng Bulgaria, Liverpool phải nhờ đến bàn thắng ở phút 90+3 của Gerrard để giành chiến thắng sít sao. Balotelli mở tỉ số cho Liverpool nhưng Abalo đã khiến The Kop phải thót tim khi ghi bàn gỡ hòa ở phút 90+1.

Real Madrid 5-1 Basel
Thi đấu không tốt tại La Liga nhưng ĐKVĐ Champions League mùa trước đã có màn ra mắt ấn tượng. Suchy đá phản lưới nhà giúp Real Madrid mở điểm. Sau đó lần lượt Gareth Bale, Cris Ronaldo, James Rodriguez và Benzema lập công cho Real Madrid. Basel chỉ có được bàn danh dự nhờ công của Gonzalez.

Bảng C
Monaco 1-0 Leverkusen
Bán một loạt ngôi sao trong mùa hè nhưng đội bóng công quốc vẫn có được chiến thắng tối thiểu trong trận mở màn nhờ bàn thắng duy nhất của Joao Moutinho.
Benfica 0-2 Zenit
Đây là trận duy nhất tại loạt trận Champions League đêm qua chiến thắng không thuộc về đội chủ nhà. Hulk và Witsel lập công mang về ba điểm đầu tiên cho Zenit tại Champions League mùa này.

Dortmund khiến Arsenal phải "ôm hận"

Bảng D
Galatasaray 1-1 Anderlecht
Đây cũng là trận hòa đầu tiên và duy nhất tại loạt trận đêm qua. Praet mở tỉ số cho Anderlecht nhưng Galatasaray đã kịp thời có bàn gỡ ở phút bù giờ đầu tiên nhờ công của Yilmaz.
Dortmund 2-0 Arsenal
Trận đấu được chờ đợi nhất đêm qua đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về phía Dortmund. Nhờ những bàn thắng của Immobile và Aubameyang, Dortmund đã khiến cho thầy trò HLV Wenger phải ôm hận trên đất Đức.

Như Đạt

 


 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X