Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp kết quả các trận đấu tại châu Âu rạng sáng 25/9

Thứ Năm 25/09/2014 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ấn tượng nhất trong loạt đấu diễn ra vào rạng sáng nay có lẽ là chiến thắng "hủy diệt" 7-0 của Manchester City trước Sheffield.

Capital One Cup
Chelsea 2-1 Bolton
Tung ra một đội hình với khá nhiều gương mặt trẻ, Chelsea vẫn giành chiến thắng nhờ công của Zouma và Osca dù có phần hơi vất vả. Bolton cũng có một bàn danh dự nhờ công của Mills.

Man City 7-0 Sheffield
Đây là trận đấu có tỉ số ấn tượng nhất loạt trận diễn ra vào rạng sáng nay. Lampard tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp, Dzeko cũng không chịu kém khi "nã đạn" hai lần vào lưới đối phương. Những bàn thắng còn lại của Man City được ghi do công của Jesus Navas, Yaya Toure và Pozo.

Man City vừa đánh bại Sheffield với chiến thắng hủy diệt
Man City vừa đánh bại Sheffield với chiến thắng hủy diệt

La Liga
Almeria 0-1 Atletico Madrid
Với pha đánh đầu của Miranda trong hiệp hai, Atletico Madrid đã có chiến thắng tối thiểu để tiếp tục bám đuổi Barcelona trong bảng xếp hạng La Liga. Hiện tại, Atletico đang đứng ở vị trí thứ 3 với 11 điểm.

Malaga 0-0 Barcelona
Trong một ngày Messi thi đấu không thực sự tốt, Barcelona đã thất bại trong việc tiếp cận khung thành đối thủ. Tuy nhiên, trận hòa không bàn thắng này vẫn giúp Barca giữ vững ngôi đầu bảng khi bằng điểm Sevilla nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Bundesliga
Dortmund 2-2 Stuttgart
Sau trận thua Mainz 05 vào cuối tuần trước, Dortmund tiếp tục có thêm một kết quả không tốt khi để hòa Stuttgart. Cú đúp của Didavi đã giúp Stuttgart vươn lên dẫn trước nhưng sự tỏa sáng kịp thời của Aubameyang và Immobile đã giúp Dortmund lấy lại một điểm.

Serie A
Inter Milan 2-0 Atalanta
Được thi đấu trên sân nhà, Inter Milan tỏ ra lấn lướt Atalanta khi giành chiến thắng nhờ những bàn thắng của Osvaldo và Hernanes. Nếu Palacio thực hiện thành công cú penalty trong hiệp một, Inter có thể đã thắng với tỉ số "tưng bừng" hơn.

Juventus 3-0 Cessena
Đội bóng thành Turin tiếp tục thống trị ngôi đầu bảng Serie A bằng chiến thắng thuyết phục trước Cessena. Arturo Vidal tỏa sáng với một cú đúp còn Lichsteiner cũng ghi tên mình lên bảng điện tử với bàn thắng ấn định tỉ số.

Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X