Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp kết quả các trận đấu tại châu Âu rạng sáng 23/9

Thứ Tư 24/09/2014 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ấn tượng nhất trong loạt trận đêm qua có lẽ là chiến thắng hủy diệt của Real Madrid với một cú poker của Cris Ronaldo.

La Liga
Real Madrid 5-1 Elche
Sau chuỗi trận thất vọng đầu mùa giải, Los Blancos đang trở lại hình hài đáng sợ khi tiếp tục có một chiến thắng mang tính chất hủy diệt nữa. Mặc dù bị dẫn trước khi Albacar thực hiện thành công quả penalty đầy tranh cãi nhưng Cris Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với một cú poker vào lưới Elche (4 bàn). Bàn thắng còn lại của Real Madrid được ghi do công của Gareth Bale.

2 trong số 4 bàn thắng của Ronaldo đến từ những quả 11 mét không rõ ràng
Cris Ronaldo đã gây ấn tượng mạnh với một cú poker

Bundesliga
Bayern Munich 4-0 Paderborn
Philipp Lahm từng tuyên bố Bayern Munich không chấp nhận tỉ số hòa sau khi bị Hamburg cầm chân với tỉ số 1-1 cuối tuần trước. Để chứng minh cho điều đó, "hùm xám" đã khiến Padeborn phải hứng chịu cơn thịnh nộ khi Mario Goetze lập cú đúp, Lewandowski và Muller mỗi người cũng đóng góp một bàn vào chiến thắng "hoành tráng" này.

Serie A
Empoli 2-2 AC Milan
Bị đối phương dẫn trước hai bàn khi Tonelli và Pucciarelli lần lượt lập công từ khá sớm, AC Milan đã kịp thời lấy lại một điểm nhờ sự tỏa sáng của Fernando Torres và Keisuke Honda.

Capitol One Cup

Arsenal 1-2 Southampton
Tung ra khá nhiều cầu thủ trẻ, Arsenal có bàn mở tỉ số từ tương đối sớm nhờ công của Alexis Sanchez. Nhưng "pháo thủ" đã để Southampton ghi liền hai bàn do công của Tadic và Clyne. Như vậy, Arsenal đã chính thức nói lời chia tay với một mặt trận trong mùa này.

Liverpool 2-2 Middlesbrough (luân lưu: Liverpool 14-13 Middlesbrough)
Trận đấu giữa hai đội rất kịch tích. Ở 90 phút thi đấu chính thức, Liverpool mở tỉ số trước nhờ công của Rossiter nhưng Reach sau đó đã gỡ hòa. Tới hai hiệp phụ, Suso đã giúp Liverpool nâng tỉ số lên 2-1 nhưng đúng vào những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai, Bamford đã ghi bàn giúp Middlesbrough gỡ hòa 2-2. Ở loạt penalty, Liverpool sau đó đã vượt qua đối thủ với tỉ số... 14-13.

Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X