Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/8: Mưa lời khen cho Lukaku, Ronaldo không ăn vạ

Thứ Hai 14/08/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày hôm nay 14/8.

* Mưa lời khen cho Lukaku:  Việc Romelu Lukaku – tân binh trị giá đến 75 triệu bảng của lập một cú đúp ngay trong trận ra mắt MU ở giải Ngoại hạng Anh vào lưới West Ham đã khiến cho truyền thông khắp toàn cầu thi nhau dành những lời có cánh cho anh. Tờ Daily Mail (Anh) với bài viết trang đầu đưa nhan đề rất “kêu”: “Lukaku lập cú đúp trong màn ra mắt trong mơ khi tiền đạo 75 triệu bảng của Manchester United gây được tiếng vang khi đối đầu West Ham". Trang Sport360.com thì dẫn ra dòng tít “Lukaku duy trì kỉ lục ghi bàn đầu tiên ấn tượng”, trong đó có nhắc đến việc cầu thủ người Bỉ từng ghi bàn ngay trận ra mắt ở vòng mở màn giải Ngoại hạng Anh cho các đội bóng mới như West Brom, Everton và giờ là MU. Còn tờ Marca thì so sánh hai màn ra mắt đội bóng mới giải Ngoại hạng hoàn toàn trái ngược giữa Lukaku và Chicharito - cựu tiền đạo MU hiện đang đầu quân cho chính West Ham với nhan đề bài viết: "Lukaku lấn át Chicharito và West Ham để giúp đội mình dẫn đầu Premier League" và chia sẻ nỗi buồn với Chicharito trong ngày tiền đạo người Mexico trở lại mái nhà xưa Old Trafford đối đầu đội bóng cũ.

Diem tin bong da sang 148 Mua loi khen cho Lukaku, Ronaldo khong an va hinh anh

Daily Mail đã nhận định tân binh Lukaku đã chứng tỏ giá trị "đắt xắt ra miếng" trong trận ra mắt MU ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18

 

* "Ronaldo không ăn vạ": Đó là quan điểm của Sergio Ramos, trung vệ đội trưởng Real Madrid sau trận lượt đi Siêu cúp TBN 2017 đêm qua. Ramos cho hay: "“Đó là sai lầm từ phía trọng tài, cậu ấy mới vào sân và khao khát chứng tỏ mình. Ronaldo không ăn vạ, cậu ấy rõ ràng đã bị tác động từ phía sau. Tôi nghĩ rằng trọng tài đã không chính xác ở tình huống này”. Còn ở tình huống Luis Suarez ngã trong vòng cấm của Real, Ramos khẳng định: “Tôi ở rất gần tình huống đó và chứng kiến cậu ấy ăn vạ. Navas chưa hề chạm vào người của cậu ấy, tình huống khá rõ ràng nhưng trọng tài cũng không có được quyết định chính xác”.

* Real Madrid đánh bại Barca ở lượt đi Siêu cúp TBN:

Trong trận lượt đi Siêu Cúp TBN, Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Barca với tỷ số 3-1 ngay trên thánh địa Camp Nou. Cầu thủ chơi tệ nhất bên phía đội bóng xứ Catalunya hôm nay có lẽ chính là Gerard Pique. Phút 50, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đá phản lưới nhà, mang về bàn dẫn trước cho Los Blancos. Đến phút 77, Barca có bàn gỡ hòa 1-1 sau khi Messi thực hiện thành công quả penalty. Trước đó, Luis Suarez bị thủ môn Keylor Navas cản ngã trong vòng cấm. Nhưng chỉ 3 phút sau, Cristiano Ronaldo một lần nữa đưa Real vươn lên dẫn trước với một cú dứt điểm vô cùng đẹp mắt sau khi ngoặt bóng kỹ thuật loại bỏ Pique. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cởi áo ăn mừng và phải nhận 1 thẻ vàng. Phút 81, tức là 1 phút sau khi ghi bàn, Ronaldo bị Umtiti đẩy ngã trong vòng cấm. Nhưng khác với Suarez, siêu sao người Bồ Đào Nha bị trọng tài cho là ăn vạ và phải nhận thêm 1 thẻ vàng nữa, tức 1 thẻ đỏ rời sân. Tuy mất người nhưng Real chẳng những không để thủng lưới mà còn ghi thêm một bàn nhờ công của Marco Asensio ở phút 90. Thắng trận này, Real coi như đã chạm một tay vào Siêu Cúp TBN.

Thấy gì sau trận Barca 1-3 Real?
Barca đã để thua Real ngay trên sân nhà. Cùng điểm lại những điểm nhấn trận Barca 1-3 Real tại lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha.

 

* Juventus thất bại trước Lazio ở Siêu Cúp Italia: Hành quân đến sân Olimpico, Juventus đã nhận thất bại cay đắng 2-3 trước Lazio trong trận tranh Siêu Cúp Italy. Phút 32, Ciro Immobile mang về một quả penalty sau khi bị thủ thành Gianluigi Buffon phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, cầu thủ 27 tuổi không mắc sai lầm nào mang về bàn dẫn trước cho Lazio. Đến phút 54, vẫn là Immobile ghi bàn sau cú đánh đầu chính xác từ quả tạt của Marco Parolo. Những tưởng đây sẽ là một trận đấu dễ dàng cho Lazio nhưng không phải vậy. Từ phút 85 đến 91, Paulo Dybala ghi liền hai bàn gỡ hòa 2-2 cho Juventus. Đến phút bù giờ cuối cùng, kết quả mới ngã ngũ sau khi Alessandro Murgia ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho Lazio. Với kết quả này, Lazio đã đăng quang danh hiệu Siêu Cúp Italy thứ 4 trong lịch sử CLB ngay trên sân nhà Olimpico.

Juventus 2-3 Lazio: Nghẹt thở đoạt Siêu cúp Italia 2017
Dẫn 2-0 và để gỡ 2-2 vào những phút bù giờ. Song, ở tình huống cuối cùng của trận đấu, Murgia ghi bàn quyết định để giúp Lazio giành Siêu cúp Italia với một...

 

* Neymar ra mắt tưng bừng, PSG đại thắng tại Ligue 1: Trải qua bao khó khăn liên quan đến giấy tờ, cuối cùng người hâm mộ PSG cũng được chính kiến cầu thủ đắt giá nhất của họ Neymar ra sân trong trận đấu với Guingamp. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Neymar đã góp dấu giầy trong 2 bàn thắng (1 kiến tạo, 1 bàn), qua đó đem về chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Khởi đầu trận đấu bùng nổ nhưng phải chờ đến tận phút 52, PSG mới có bàn mở tỷ số nhờ pha phản lưới nhà của Jordan Ikoko. 10 phút sau, Edison Cavani ghi bàn nhân đôi cách biệt cho PSG. Người kiến tạo cho anh chính là Neymar với một đường chọc khe chính xác. Đến phút 82, Neymar đích thân lên tiếng với một pha đệm bóng cận thành chính xác. Thắng trận này, PSG chính thức vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Ligue 1.

Guingamp 0-3 PSG: Siêu Neymar ra mắt mỹ mãn
Thương vụ thế kỷ Neymar đã rực sáng trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Guingamp ở vòng 2 Ligue 1 2017/18.

 

* Barca chi 120 triệu euro mua Hazard: Theo tờ Diario Gol, Barca dự kiến sẽ chiêu mộ Eden Hazard của Chelsea với giá 120 triệu euro ngay trong mùa Hè này. Đội chủ sân Camp Nou đang rất sốt sắng tìm người thay thế cho Neymar trong bối cảnh mùa giải mới sắp bắt đầu. Để có được sự phục vụ của Hazard, Barca sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt với Real Madrid. Tiền vệ người Bỉ từng thừa nhận là một "fan bự" của HLV Zinedine Zidane và được cho là rất hứng thú với việc gia nhập đội chủ sân Bernabeu. Về phía Chelsea, HLV Antonio Conte từng thừa nhận khó có thể giữ chân Hazard. Trong khi đó, The Blues đang để mắt đến một tiền vệ của Barca là Sergi Roberto. Theo báo cáo trên, Barca hoàn toàn có thể bồi cầu thủ người Tây Ban Nha vào thỏa thuận với Hazard.

Barca chi số tiền siêu khủng cho Eden Hazard
Theo Diario Gol, Barca sắp chi tới 120 triệu euro cho tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.

 

* Neymar không xứng giá 222 triệu euro: Trên lý thuyết Neymar đến PSG theo dạng tự do khi anh “chuộc thân” ở Barca với số tiền 222 triệu euro phá vỡ hợp đồng. Nhưng ai cũng biết thực tế “tiểu Pele” dùng tiền của PSG. Nói về thương vụ này, chủ tịch của CLB Bayern Munich, ông Uli Hoeness nói rằng 222 triệu triệu để mua Neymar quá đắt, cầu thủ người Brazil không xứng với số tiền ấy.

* Sanchez có mặt tại Pháp, sắp gia nhập PSG: Tin từ Pháp cho hay, Alexis Sanchez cùng bạn và người đại diện đang có mặt tại Paris để tiến hành đàm phán với CLB PSG. Việc đàm phán được tiến hành và PSG cũng chuẩn bị đưa ra đề nghị với Arsenal.

* Bỏ tập vì Barca, sao trẻ Dortmund nhận án phạt cực nặng: Cách đây vài ngày, Ousman Dembele - mục tiêu chuyển nhượng của Barca đã bỏ tập không lý do và cắt liên lạc với CLB chủ quản Dortmund. Vì vậy, đội bóng vùng Rur đã đưa ra án phạt cực nặng với tài năng trẻ người Pháp, khi quyết định cấm Dembele tham gia vào quá trình tập luyện cùng đội một cho tới khi có thông báo tiếp theo.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X