Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp các danh hiệu cá nhân tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2021/22

Thứ Sáu 27/08/2021 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2021/22, những danh hiệu cá nhân xuất sắc cho thành tích xuất sắc ở mùa giải năm ngoái lần lượt được công bố.

Edouard Mendy là thủ môn xuất sắc nhất


Hè 2020, Chelsea chi 24 triệu bảng mua thủ môn Edouard Mendy. Ngôi sao người Senegal đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng. Anh vượt qua Kepa để trở thành thủ môn số 1 của đội bóng thành London.
 
Edouard Mendy là thủ môn xuất sắc nhất

Edouard Mendy là thủ môn xuất sắc nhất


Edouard Mendy đã chơi tuyệt hay ở Champions League mùa giải vừa rồi, anh ra sân tổng cộng 12 lần, có 9 trận giữ sạch lưới và chỉ nhận 3 bàn thua. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 29 tuổi là một trong những lý do giúp The Blues giành chức vô địch. Trong trận chung kết, Mendy có 3 pha cản phá thành công, giúp đội nhà đánh bại Man City 1-0.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Edouard Mendy cùng với Ederson và Thibaut Courtois lọt vào Top 3 cho danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất Champions League mùa giải 2020/21. Tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2021/22, Edouard Mendy đã được bình chọn thủ môn xuất sắc nhất mùa giải vừa rồi.

Cầu thủ của Chelsea nhận 286 điểm, vượt trội so với Ederson (Man City, 154 điểm) và Thibaut Courtois (Real Madrid, 96 điểm).


Ruben Dias là hậu vệ xuất sắc nhất


Ruben Dias, Cesar Azpilicueta và Antonio Rudiger là những ứng viên cho danh hiệu hậu vệ xuất sắc nhất Champions League mùa giải vừa rồi, người chiến thắng là trung vệ của Man City. Cầu thủ người Bồ nhận 217 điểm, vượt trội so với Cesar Azpilicueta (Chelsea, 115 điểm) và Antonio Rudiger (Chelsea, 78 điểm).
 
Ruben Dias

Ruben Dias


Mùa giải vừa qua, Dias có 11 lần ra sân ở Champions League, anh có 6 trận giữ sạch lưới và thực hiện thành công 852 đường chuyền. Ngôi sao sinh năm 1994 xứng đáng được vinh danh.

Kante trở thành tiền vệ xuất sắc nhất


Mùa giải vừa rồi, Kante đã chơi thực sự tốt, anh được bình chọn xuất sắc nhất trong 2 trận bán kết với Real Madrid và được vinh danh ở trận chung kết với Man City. Cầu thủ người Pháp đã vượt qua Jorginho và Kevin De Bruyne để trở thành tiền vệ xuất sắc nhất C1 mùa giải vừa rồi.
 
Kante

Kante


Cầu thủ sinh năm 1991 nhận 263 điểm, vượt qua Kevin De Bruyne (Man City, 197 điểm) và Jorginho (Chelsea, 149 điểm). Tính ra Kante ra sân 13 lần, có 1 kiến tạo và có 9 trận giữ sạch lưới.
 

Erling Haaland là tiền đạo xuất sắc nhất


Dù Dortmund không tiến quá sâu ở Champions League mùa giải 2020/21, song tiền đạo Erling Haaland vẫn mang về cho mình tới 10 bàn thắng chỉ sau 8 trận. Ngoài ra anh còn có 2 kiến tạo. Trung bình cứ 70 phút cầu thủ này lại tham gia vào 1 bàn thắng. Tỷ lệ chuyển đổi cơ hội thành bàn thắng của Haaland là 38.5%.
 
Erling Haaland

Erling Haaland

Với những gì đã thể hiện, cầu thủ của Dortmund được bình chọn là tiền đạo xuất sắc nhất C1 mùa giải vừa qua. Erling Haaland nhận 202 điểm, vượt trội so với 2 Kylian Mbappe (PSG - 154 điểm) và Robert Lewandowski (Bayern - 104 điểm).
 

Thomas Tuchel là HLV nam xuất sắc nhất


Thomas Tuchel của Chelsea đã được vinh danh là Huấn luyện viên nam của năm sau thành tích đưa Chelsea vô địch Champions League mùa giải vừa rồi, ông vượt qua Roberto Mancini và Josep Guardiola để trở thành người Đức thứ hai giành chiến thắng (sau Hansi Flick).
 
HLV Thomas Tuchel

HLV Thomas Tuchel


Cựu HLV PSG giành được tổng cộng 378 điểm, cao hơn Roberto Mancini (ĐT Italia - 292 điểm) và Josep Guardiola (Man City - 198 điểm).

Jorginho là Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của UEFA


Sau khi vô địch Champions League cùng Chelsea, tiền vệ Jorginho tiếp tục lên ngôi ở VCK Euro 2020 cùng ĐT Italia. Với những thành tích xuất sắc trong màu áo CLB lẫn ĐTQG, cầu thủ sinh năm 1991 được bình chọn là Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của UEFA.
 
Jorginho

Jorginho là cầu thủ nam xuất sắc nhất năm


Nói với UEFA.com sau khi nhận giải, ngôi sao 30 tuổi cho biết: “Ồ! Tôi không nói nên lời. Thật không thể tin được. Tôi phải cảm ơn đến NHM, bạn bè, gia đình, các đồng đội và các HLV. Tôi cũng cảm ơn tất cả những người đã không tin vào tôi, những người đã chỉ trích tôi. Họ đã thúc đẩy tôi làm việc chăm chỉ hơn để chứng minh rằng họ đã sai”.
Link xem trực tiếp lễ bốc thăm chia bảng Cúp C1/Champions League ở đâu ?Link xem trực tiếp lễ bốc thăm chia bảng Cúp C1/Champions League ở đâu ?
Link xem trực tiếp lễ bốc thăm chia bảng Cúp C1 Châu Âu mùa giải 2021/2022, tường thuật kết quả chia bảng Champions League liệu có bảng tử thần nào.
Trực tiếp bốc thăm vòng bảng C1 2021/22: Man City chung bảng PSG, MU có cơ hội rửa hận VillarrealTrực tiếp bốc thăm vòng bảng C1 2021/22: Man City chung bảng PSG, MU có cơ hội rửa hận Villarreal
Trực tiếp bốc thăm C1 vòng bảng Champions League 2021/22 lúc 23h00 ngày hôm nay 26/8: Nhìn từ việc phân chia các nhóm hạt giống thì có lý do để tin rằng những...
Video: Hệ Thụy Sĩ – thể thức thi đấu mới của Champions LeagueVideo: Hệ Thụy Sĩ – thể thức thi đấu mới của Champions League
Bắt đầu từ mùa giải 2024-25, UEFA sẽ ký bản hợp đồng truyền hình mới với những thoả thuận thương mại béo bở kéo theo. Điều đó dẫn đến có sự thay đổi lớn về...
Trước giờ bốc thăm C1: Chờ bảng tử thần Man City, PSG, Bayern vs BarcaTrước giờ bốc thăm C1: Chờ bảng tử thần Man City, PSG, Bayern vs Barca
Đêm nay, UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm vòng bảng Champions League tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ và người hâm mộ đang rất chờ đón hàng loạt bảng đấu hấp dẫn.
Đêm nay bốc thăm vòng bảng Champions League 2021/22Đêm nay bốc thăm vòng bảng Champions League 2021/22
Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2021/22 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 (giờ Việt Nam) tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Những đội bóng lớn đang hồi hộp chờ đón bảng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X