Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu thất bại ở Champions League, Guardiola tỏ tình với 1 cầu thủ PSG

Thứ Tư 29/09/2021 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho biết ông rất yêu quý Marco Verratti sau khi tiền vệ người Italia góp công giúp PSG đánh bại Man City 2-0.

Trên sân nhà, Paris Saint-Germain đã giành được chiến thắng 2-0 trước Man City ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Idrissa Gueye và Lionel Messi là tác giả 2 bàn thắng trên sân Công viên các hoàng tử.

PSG
PSG đánh bại Man City 1-0 trên sân nhà

Điểm nhấn lớn của trận đấu là việc Messi có bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG. Dù vậy, phát biểu sau trận, HLV Pep Guardiola bày tỏ cảm tình với Marco Verratti – nhân tố nổi bật ở tuyến giữa của Les Parisiens.

Guardiola nói với phóng viên: “Tôi yêu mến Verratti, đó là một cầu thủ đặc biệt. Ngay cả khi bị áp lực, cậu ấy vẫn tung ra những đường chuyền cho phép các đồng đội được thoải mái.”

“Verratti không phải là chuyên gia chuyền dài nhưng bạn luôn có thể tin tưởng những người như vậy trong việc xây dựng lối chơi. Chúng tôi đã kiểm soát Verratti tốt hơn trong hiệp 2 nhưng ở hiệp 1, cậu ấy thực sự xuất sắc.”

Man City đã không thể ghi bàn vào lưới PSG mặc dù có một số cơ hội khá rõ rệt. Trong khi đó, PSG tận dụng tối đa những cơ hội có được để giành chiến thắng sau các pha lập công của Gueye và Messi.

Verratti Guardiola
Verratti nhận được lời khen từ Guardiola

Về việc này, Guardiola nhận xét: “PSG có thể chiếm không gian. Họ có những cầu thủ xuất chúng như Neymar, Messi hay Mbappe. Bộ ba này cũng giống như Messi, Suarez, Neymar ở Barca trước đây.”

“Không nhiều đội có thể sở hữu những cầu thủ này. PSG may mắn có được điều đó. Man City không thể kiểm soát họ. Tôi chỉ biết 2 giải pháp: phòng ngự và cầu nguyện hoặc cầm bóng và phát triển.”

“Thật khó để kiểm soát Messi trong suốt 90 phút. Thật khó để ngăn cản cậu ấy và chúng tôi đã phải hạn chế tối đa cơ hội để cậu ấy chạm bóng. Đêm nay, Man City đã làm những gì chúng tôi biết phải làm, dù tốt hay không.”

“Man City đã làm hết khả năng. PSG trận này có Verratti, người đặc biệt xuất sắc và tìm được mối liên hệ với Neymar.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X