Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James khẳng định không sợ áp lực khi lên ĐT Xứ Wales

Thứ Sáu 11/06/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James cho hay sẵn sàng thi đấu dưới áp lực trên ĐT Xứ Wales. Cầu thủ 23 tuổi đang cùng ĐTQG của mình chuẩn bị cho Euro 2020.

ĐT Xứ Wales sẽ chính thức bước vào VCK Euro 2020 với trận ra quân gặp Thụy Sĩ ở Baku (Azerbaijan) vào thứ 7 tới. Một trong những trụ cột của “Những chú rồng” ở giải đấu lớn hè này là Daniel James.

Daniel James cảnh báo Tottenham
Daniel James không được trọng dụng ở MU

Tại Manchester United mùa vừa qua, James không được thi đấu thường xuyên. Tổng cộng, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi chỉ có 15 lần ra sân tại Premier League. Dù vậy, đây vẫn là niềm hy vọng lớn của Xứ Wales tại Euro 2020

James cho biết đã quen với việc phải đối mặt với áp lực trong các trận đấu quan trọng. Cựu thành viên Swansea khao khát được cống hiến cho ĐTQG. Anh nói với Sky Sports:

“Tôi nghĩ rằng việc tham gia vào nhiều trận đấu áp lực rõ ràng là có ích. Chắc chắn bản lĩnh trận mạc sẽ được cải thiện. Trước khi trận đấu diễn ra, bạn có một vài cảm giác, nhưng đó là sự phấn khích nhiều hơn là lo lắng.”

“Ngay khi bước ra sân, tôi sẽ quên hết. Vì vậy, tôi không còn thấy quá lo lắng nữa. Tôi thích áp lực. Tôi thích sự phấn khích và tôi muốn phát huy nó. Rõ ràng, tôi phải đặt cho mình những mục tiêu cá nhân.”

Dan James
Cầu thủ 23 tuổi chuẩn bị đá Euro 2020 cùng Xứ Wales

“Tôi muốn cống hiến cho đội tuyển nhiều nhất có thể, có được những bàn thắng, những pha kiến tạo. Nếu không, tôi cũng luôn làm việc chăm chỉ trên sân và cố gắng làm tốt nhất có thể.”

James nói thêm: “Euro 2020 mang đến sự háo hức lớn. Chúng tôi đã phải đợi thêm 1 năm để được tham dự và bây giờ thực sự rất phấn khích. Thời gian trôi qua thật nhanh và bây giờ mọi thành viên Xứ Wales đều đổ dồn sự chú ý vào trận đấu đầu tiên diễn ra thứ 7.”

“Tôi rất tự hào khi được đại diện và khoác lên mình chiếc áo ĐTQG. Được tham dự Euro 2020 cùng Xứ Wales là điều thật không thể tin được. Nhưng khi vào trận, tôi cần để cảm xúc lắng xuống và chơi như thường lệ. Tôi đang nóng lòng nhập cuộc.”

Sau cuộc đụng độ với Thụy Sĩ, Xứ Wales sẽ chuyển sự chú ý sang trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 16 tháng 6. Sau đó 4 ngày, “Những chú rồng” sẽ có trận cuối vòng bảng gặp Italia.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X