Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tôi sẵn sàng chơi ở bất cứ vị trí nào tại ĐT Hà Lan"

Thứ Ba 04/09/2012 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định của tiền đạo Robin Van Persie khi anh đã sẵn sàng trở lại sau thất bại tại Euro 2012 trong màu áo ĐT Hà Lan.

Ngôi sao của Manchester United đã đánh mất chiếc áo số 9 tại ĐTQG vào tay của Klaas-Jan Hunterlaar, thế nhưng chân sút 29 tuổi này vẫn quyết tâm muốn trở lại đội hình của HLV Louis Van Gaal để chứng tỏ mình một lần nữa. Với 4 bàn thắng có được sau 3 trận đấu tại Premier League, rõ ràng phong độ của Percy đang rất cao và chắc chắn HLV Van Gaal sẽ phải suy nghĩ xem nên lựa chọn cầu thủ nào tiên phong trên hàng công của "cơn lốc màu da cam".

Cú hattrịc không tưởng của Van Persie ....
Van Persie đang có phong độ rất cao.

Trong buổi phỏng vấn mới đây nhất, Van Persie đã có những lời phát biểu rất tự tin vào phong độ hiện tại của mình :"Tôi đã sẵn sàng và đang cố gắng tập trung hết sức vào nhiệm vụ hiện tại của mình." Van Persie phát biểu. "Tôi có thể chơi ở vị trí nào ư ? Điều đó không quan trọng. Đó là vấn đề dành cho huấn luyện viên trưởng và tôi có thể ra sân ở bất cứ vị trí nào được giao. Tôi hoàn toàn không hề có ý định nói lời chia tay với ĐTQG vì đó là vinh dự của mỗi cầu thủ được cống hiến cho đất nước của mình." tiền đạo của Man Utd nói thêm.

Van Persie đã có 29 bàn thắng trong 68 lần khoác áo ĐTQG Hà Lan. Hiện tại chân sút 29 tuổi vẫn đang được HLV Louis Van Gaal xem xét có nên triệu tập vào đội hình thi đấu tại vòng loại World Cup 2014 trước ĐT Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra vào thứ 6 tuần này hay không.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X