Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Người hùng” Man City thừa nhận ăn may trước PSG

Thứ Năm 29/04/2021 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez thừa nhận rằng đã may mắn khi ghi bàn quan trọng ở chiến thắng 2-1 của Man City trước PSG.

Khi trận bán kết lượt đi Champions League đang có tỷ số 1-1, Riyad Mahrez thực hiện thành công một cú sút phạt trực tiếp từ cự ly 25m cho Man City. Tuyển thủ Algeria đưa bóng xuyên qua hàng rào khiến thủ môn Keylor Navas của PSG bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Sự khởi sắc trong hiệp 2 đã giúp Man City có được chiến thắng
Man City có được chiến thắng 2-1 trước PSG

Đó là bàn thắng sân khách thứ 2 và giúp Man City rời nước Pháp với lợi thế thắng 2-1. Dù vậy, Mahrez thú nhận rằng ở cú đá phạt, bóng đã không đi đúng như mong muốn của mình.

Khi được hỏi về bàn thắng sau trận, cựu cầu thủ Leicester nói trên trang web chính thức của Man City: “Thành thật mà nói, tôi muốn đá vòng qua hàng rào và đã không làm được. Bóng đi vào giữa hai cầu thủ và may mắn là nó đã thành bàn.”

“Tôi rất hạnh phúc, tôi biết Man City có thể giành chiến thắng trên sân PSG. Việc ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội thật tuyệt vời.”

Mahrez
Mahrez thừa nhận gặp may ở bàn nâng tỷ số lên 2-1

Mahrez cũng tiết lộ rằng đồng đội Benjamin Mendy đã dự đoán anh sẽ ghi được bàn thắng trong 24 giờ trước đó. Cầu thủ 26 tuổi nói thêm: “Tất cả cũng nhờ Mendy. Cậu ấy đã cầu xin Chúa và Chúa đã cho tôi bàn thắng này.”

Mặc dù có chút may mắn trong bàn thắng của Mahrez, nhưng nhìn chung đó là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho Man City. Họ chơi tốt hơn hẳn từ sau khi bị dẫn trước và đã ngược dòng thành công.

Man City sẽ làm khách của Crystal Palace vào 18h30 ngày 1/5 tới trước khi tái ngộ PSG sau đó hơn 3 ngày.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X