Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Zaniolo và Tonali bị điều tra tội cá độ

Thứ Sáu 13/10/2023 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sao trẻ Fagioli của Juventus, hai cầu thủ Italia khác là Zaniolo và Tonali bị điều tra vì những cáo buộc liên quan tới cá độ.

Thêm hai cầu thủ Italia bị điều tra cá độ

Bóng đá Italia đang xôn xao vì những nghi án cá độ liên quan thời gian gần đây. Mọi chuyện bắt đầu với Nicolo Fagioli của Juventus khi tham gia cá độ thông qua nền tảng không hợp pháp.

Cầu thủ thuộc biên chế Juventus tỏ ra hợp tác với cơ quan điều tra để tiến hành giải quyết vụ việc. Phía LĐBĐ Italia cũng đã thẩm vấn tiền vệ trẻ này và sớm đưa ra phán quyết sau cùng.

Câu chuyện của Fagioli chưa lắng xuống thì hai tuyển thủ Italia khác tiếp tục vướng vào nghi án cá độ trái phép. Theo đó, bộ đôi đang thi đấu ở Premier League là Sandro Tonali cùng Nicolo Zaniolo bị điều tra vì cáo buộc tương tự.

Tới lượt Zaniolo và Tonali bị điều tra tội cá độ 1
Zaniolo Tonali dính nghi án cá độ

Ngay lập tức, hai cầu thủ này đã rời ĐT Italia. Trang chủ LĐBĐ Italia cho biết: "Vào cuối buổi chiều hôm nay, văn phòng Công tố Turin đã quyết định điều tra hai cầu thủ Sandro Tonali và Nicolo Zaniolo, hiện đang hội quân cùng ĐT Italia.

Bất kể bản chất của hành vi là gì, trong tình huống này, hai cầu thủ không ở trong tình trạng cần thiết để thi đấu và luyện tập những ngày tới. LĐBĐ Italia cho phép cả hai trở lại CLB, cũng là một cách để bảo vệ hai cầu thủ này."

Đáng nói hơn, Zaniolo bị cho là đặt cược vào chính những trận đấu của đội bóng cũ AS Roma trong khuôn khổ Coppa Italia. Trong khi đó, Fagioli và Tonali cho biết cả hai không đặt cược vào đội nhà.

Cáo buộc với Zaniolo và Tonali có thể khiến Aston Villa lẫn Newcastle gặp khó, nhất là Tonali. Tiền vệ này gia nhập Newcastle với giá kỷ lục và nếu Tonali phải nhận án phạt, Newcastle sẽ gặp tổn thất nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X