Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Diogo Dalot "than trời" về lịch thi đấu dày đặc

Thứ Ba 10/10/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Diogo Dalot của MU mới đây đã lên tiếng phàn nàn về việc các cầu thủ đang phải thi đấu ở mật độ quá cao thời gian qua.

Mùa giải 2023/2024 mới bắt đầu nhưng không ít trụ cột của nhiều đội bóng đã dính chấn thương tương đối đáng ngại. Với MU, đội bóng này gặp tổn thất lớn ở hàng hậu vệ khi ở thời điểm này, Varane, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Malacia, Reguilon và Wan-Bissaka đều chấn thương.

Lẽ đó, một hậu vệ phải như Diogo Dalot đã có những trận đá trái sở trường ở MU thời gian gần đây. Hậu vệ người Bồ mới đây đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với lịch thi đấu dày đặc, bắt đầu từ mùa giải trước.

Cụ thể, Dalot nói: "Chủ đề lịch thi đấu dày đặc đã được bàn luận sôi nổi thời gian qua. Sự thật là cầu thủ đã phải thi đấu nhiều trận hơn, ở một lịch thi đấu dày hơn nhiều.

Tới lượt Diogo Dalot than trời về lịch thi đấu dày đặc 1
Dalot lo ngại lịch thi đấu dày đặc thời gian qua

Mùa giải trước, chúng tôi trải qua điều chưa từng có trong lịch sử, là một kỳ World Cup tổ chức ở giữa mùa giải. Điều này khiến cầu thủ phải cày ải ở mật độ dày hơn rất nhiều.

Từ góc độ cá nhân, tôi thấy mùa giải vừa rồi thật sự là ác mộng. Tôi kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Luôn có những thứ nằm ngoài khả năng kiểm soát của tôi cũng như mọi cầu thủ. Tôi cho rằng sẽ có cách để dung hòa lợi ích giữa các bên liên quan.

Và tôi cũng nghĩ rằng phải có cách giải quyết phù hợp, vì tương lai của bóng đá. Cầu thủ chúng tôi cần đạt thể trạng tốt nhất mỗi khi ra sân thi đấu. Còn với bản thân tôi, tôi luôn chuẩn bị tốt nhất cho từng trận đấu. Cầu thủ nào cũng vậy thôi, luôn cần thích nghi."

Hiện Dalot đang lên hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho những trận đấu ở vòng loại Euro 2024. Đối thủ tiếp theo của đội bóng này là Slovakia và Bosnia.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X