Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Southgate mở ra cơ hội bắt chính tại ĐT Anh cho dự bị MU

Thứ Năm 08/10/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate đã từ chối trao suất bắt chính trên ĐT Anh một cách chắc chắn cho Jordan Pickford sau phong độ giảm sút của thủ môn này.

Đó là cơ hội dành cho Dean Henderson của Manchester United và Nick Pope của Burnley – những thủ môn khác lên Tam sư đợt này.

Bài toán thủ môn ĐT Anh

Southgate mở ra cơ hội bắt chính tại ĐT Anh cho dự bị MU hình ảnh
Pickford mắc sai lầm thường xuyên ở Everton

ĐT Anh sẽ đá giao hữu với Xứ Wales vào đêm thứ 5, sau đó là 2 trận đấu tại UEFA Nations League với Bỉ và Đan Mạch. Với việc Jordan Pickford đã gặp khó khăn về phong độ trong suốt năm qua tại Everton, Gareth Southgate đã mở ra cơ hội cạnh tranh vị trí cho Henderson và Pope.

Southgate nói trước trận đấu tại sân Wembley: “Chúng tôi biết rằng Pickford đã mắc lỗi, Pope cũng mắc lỗi vào cuối tuần còn Henderson chỉ chơi ở cúp Liên đoàn trong đội hình xoay tua. Đó là cuộc so tài rất sát sao.”

“Chúng tôi sẽ không ngần ngại dùng cả 3 người họ. Chúng tôi sẽ thực hiện một sự thay đổi vào ngày mai bởi vì đó là cơ hội tốt để đưa những người khác vào sân. Nếu bạn đưa vào những thủ môn không có cơ hội ra sân thì đó là một trong những điều khó khăn nhất.”

Southgate mở ra cơ hội bắt chính tại ĐT Anh cho dự bị MU hình ảnh 2
HLV Southgate để ngỏ mọi khả năng

“Đây là một tình huống thực sự khó xử lý. Vì vậy, tôi nghĩ để có sự hài hòa giữa đội hình, chúng tôi phải cho mọi người cơ hội để thể hiện những gì họ có thể, cũng như để có sự cạnh tranh. Đó là một lời kêu gọi rất thực tế.”

“Tôi phải thừa nhận thực tế rằng màn trình diễn của Pickford trên ĐT Anh là rất xuất sắc. Tôi không quên màn trình diễn của cậu ấy tại Everton nhưng có nhiều yếu tố tác động tới họ tại CLB và chúng tôi phải cố gắng giúp họ có được phong độ tốt nhất bất kể tình hình ở CLB ra sao.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X