Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ Sokratis lên tiếng sau trận thua Rennes

Thứ Bảy 09/03/2019 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sokratis nhận thẻ đỏ khiến Arsenal thất bại 1-3 trước Rennes, song cầu thủ người Hy Lạp không hối hận khi trở thành tội đồ khiến Pháo thủ phải nhận thất bại.

Sokratis không nhận lỗi sau chiếc thẻ đỏ phải nhận


Arsenal hành quân tới sân của Rennes ở lượt đi vòng 1/8 Europa League với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Thầy trò Emery có lợi thế khi Alex Iwobi mở tỷ số ngay từ phút thứ 3, song chiếc thẻ đỏ của trung vệ Soratis cuối hiệp 1 khiến Pháo thủ thua ngược 1-3.
 
Sokratis nhận thẻ đỏ khiến Arsenal thất bại 1-3 trước Rennes hình ảnh

Arsenal thua Rennes 1-3


Thất bại trước Rennes khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng thành London rất khó khăn. Arsenal tiếp tục gây thất vọng trên sân khách, đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Pháo thủ ở Europa League khi phải làm khách. Sau trận đấu, trung vệ Soratis bị chỉ trích rất nhiều.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Sokratis nhận thẻ đỏ khiến Arsenal thất bại 1-3 trước Rennes, song cầu thủ người Hy Lạp không hối hận khi trở thành tội đồ khiến Pháo thủ phải nhận thất bại.

“Trọng tài đã quyết định nặng tay đối với tôi. Nếu ông ấy nhận được sự hỗ trợ từ VAR, ông ấy sẽ rút lại quyết định của mình. Arsenal đã nhập cuộc tốt, chúng tôi đã tạo ra những cơ hội và ghi được 1 bàn thắng. Tuy nhiên, quyết định của trọng tài đã thay đổi cục diện trận đấu”.
 
Soratis noi ve chiec the do phai nhan

Soratis nói về chiếc thẻ đỏ phải nhận


“Thật khó để chơi với 10 người trong khoảng gần 60 phút còn lại của trận đấu. Tôi không chỉ trích trọng tài nhưng tôi nghĩ rằng quyết định đó hơi tặng tay. Tôi không khiến cậu ấy bị đau, tôi nghĩ quyết định thổi phạt là hợp lý song tôi không hài lòng khi mình bị đuổi khỏi sân”.

Tối mai, Arsenal sẽ tiếp M.U trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19. Đây là trận đấu khó khăn với Quỷ đỏ bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao. Pháo thủ đang xếp thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của M.U 1 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X