Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ Liverpool viết tâm thư cầu xin sự thứ tha

Thứ Hai 28/05/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Loris Karius trải lòng trên Twitter về những sai lầm chết người và phải trả cái giá đắt nhất trong trận chung kết Champions League vừa rồi.

Thảm họa Loris Karius trong trận chung kết C1

Màn trình diễn của Loris Karius trong trận chung kết C1 xứng đáng với hai chữ “thảm họa”. Thủ môn người Đức mắc sai lầm chết người trực tiếp dẫn đến hai bàn thua của Liverpool và đau đớn nhìn Real Madrid đăng quang ngôi vô địch Champions League năm thứ ba liên tiếp.

Karim Benzema mở tỷ số ở Kiev bằng bàn thắng không thể dễ dàng hơn trong sự nghiệp, chính xác với pha thò chân chặn đường ném bóng lên bất cẩn của Karius. Và rồi, tội đồ Liverpool lại khiến tất cả phải nhắc tên khi bắt bóng nghiệp dư trong bàn sút xa kết liễu số phận đội bóng nước Anh của Gareth Bale.

Ngoại trừ nội bộ Liverpool và tất nhiên… fan Real Madrid, có lẽ cả thế giới này đều kịch liệt chỉ trích, oán giận Karius bởi màn trình diễn thảm họa của anh trong trận chung kết C1. Thủ môn người Đức thì cũng chẳng biết làm gì khác hơn ngoài những lời nức nở xin lỗi người hâm mộ.

Tâm thư xin lỗi của tội đồ Karius trong trận chung kết C1 hình ảnh

Thủ môn Loris Karius viết tâm thư xin lỗi sau trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1

Loris Karius viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ

Mới nhất, Karius đã dành thời gian viết nên một bức tâm thư dài dằng dặc đăng trên Twitter nhằm cầu xin sự thứ tha. Nội dung như sau: “Tôi đã trải qua một đêm thức trắng và thực sự không thể ngủ nổi. Những cảnh tượng ác mộng đó vẫn cứ thế chạy qua chạy lại trong đầu tôi không dứt.”

“Ngàn lần xin lỗi các đồng đội, huấn luyện viên và các cổ động viên vì những gì không thể tha thứ mà tôi đã làm. Tôi biết mình đã phạm phải những sai lầm chết người và khiến tất cả phải thất vọng về mình, trên hết khiến Liverpool đánh mất một danh hiệu quý giá như Champions League.”

“Tôi không thể quay ngược lại thời gian để sửa chữa những lỗi lầm của mình. Cảm giác càng đau đớn hơn khi chúng ta đều biết rằng Liverpool thực sự có thể đánh bại Real Madrid nếu không vì tôi. Một lần nữa, tôi ngàn lần xin lỗi tất cả mọi người vì đã khiến các bạn phải thất vọng cùng cực.”

“Chân thành cảm ơn sự ủng hộ không thể tin nổi của các CĐV Liverpool ở Kiev. Chính họ đã không ngừng cổ vũ, động viên tinh thần của tôi bất chấp mọi chuyện. Ân tình này tôi sẽ mãi không bao giờ quên và một lần nữa chứng tỏ chúng ta là một đại gia đình, và chúng ta sẽ còn trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.”

Dư luận nói gì về tội đồ Karius trong trận chung kết C1?

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X