Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ của PSG lần đầu lên tiếng sau trận thua M.U

Chủ Nhật 10/03/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng hoành tráng ở lượt đi, PSG đã gây sốc khi không thể giữ chiếc vé tiến vào tứ kết cúp C1. Dưới đây là những lời trung vệ Kimpembe chia sẻ sau trận thua M.U.


Kimpembe thừa nhận coi thường Quỷ đỏ
 

Cuộc sống quả thực khắc nghiệt với cá nhân Kimpembe. Trong trận lượt đi tại Old Trafford, anh trở thành người hùng của PSG với bàn thắng mở tỷ số, qua đó giúp đội bóng nước Pháp thắng 2-0 ngay trên sân khách. Bản thân cầu thủ này cũng thoát được tấm thẻ đỏ từ trọng tài.
 
Nhưng đến lượt về, chính Kimpembe trở thành tội đồ, với tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm đúng phút bù giờ cuối cùng, dẫn đến thất bại 1-3 và PSG bị loại. Vài ngày sau trận thua khủng khiếp này, trung vệ người Pháp mới lên tiếng.

Dalot vs PSG

Tội đồ Kimpembe chia sẻ sau trận thua M.U


“Điều này thực sự khiến tôi tổn thương”
– Kimpembe cho biết. “Tôi cũng đau như các CĐV vậy. Tôi có thể chứng kiến sự tức giận của họ, tôi nhận ra nó, tôi thấu hiểu và buộc phải chấp nhận phải nuốt trôi thất bại này. Trận đấu với M.U chắc chắn sẽ nằm trong tâm trí chúng tôi, nhưng toàn đội buộc phải quên nó đi trong phần còn lại của mùa giải.

Chúng tôi đã đánh mất tinh thần chiến đấu đã có trong trận lượt đi. Chúng tôi đã quá nhẹ nhàng với M.U ở lượt về, và đó là điều không bao giờ nên xảy ra. Những thất bại như này là quá đủ rồi. Tất nhiên, chúng tôi sẽ còn thua nhiều ở Champions League, nhưng thua kiểu như vậy sẽ không bao giờ xuất hiện nữa. Tôi không muốn trải qua điều khủng khiếp một lần nào nữa.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X