Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ Adrian lên tiếng sau màn trình diễn thảm họa

Thứ Năm 12/03/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian lên tiếng sau sai lầm trước Atletico Madrid khiến Liverpool bị loại ở Champions League, thủ thành 32 tuổi tuyên bố Lữ đoàn đỏ sẽ nhanh chóng trở lại.

Adrian khẳng định Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ


Liverpool dẫn trước Atletico Madrid 2-0 sau 94 phút thi đấu ở Anfield, nếu tỷ số này được giữ nguyên họ sẽ đi tiếp. Tuy nhiên, sai lầm của thủ môn Adrian khiến những nỗ lực của các đồng đội phải đổ sông đổ bể.
 
Adrian lên tiếng sau sai lầm trước Atletico Madrid hình ảnh

Adrian mắc sai lầm trước Atletico Madrid


Phút 97, từ pha chuyền bất cẩn của Adrian, Joao Felix chuyền bóng cho Marcos Llorente tung cú đá từ xa ghi bàn gỡ 1-2. Sau đó Marcos Llorente và Morata ghi thêm 2 bàn nữa giúp đội khách giành chiến thắng 3-2, khiến nhà vô địch Liverpool bị loại cay đắng 2-4 sau hai lượt trận. 

Thống kê cho thấy, kể từ mùa giải 2017/18 đến nay, các thủ môn của Liverpool đã mắc nhiều lỗi dẫn tới bàn thua ở Champions League hơn bất kỳ thủ môn ở đội nào trong cùng thời gian, gồm 1 của Adrian và 3 của Karius. 

Với sai lầm khiến Liverpool thua trận, thủ môn Adrian đã phải hứng chịu rất nhiều những sự chỉ trích. Mới nhất, Adrian lên tiếng sau sai lầm trước Atletico Madrid khiến Liverpool bị loại ở Champions League, thủ thành 32 tuổi tuyên bố Lữ đoàn đỏ sẽ nhanh chóng trở lại.

Anh nói trên Instagram: Tôi Rất buồn và thất vọng vì kết quả tối nay. Cảm ơn tất cả người hâm mộ đã ủng hộ cho đội bóng, chúng tôi vẫn có những mục tiêu lớn ở mùa giải này. Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ, chúng tôi sẽ không khiến NHM phải thất vọng”.

Adrian không lên tiếng xin lỗi sau sai lầm mắc phải, điều đó khiến anh tiếp tục bị chỉ trích dữ dội. Sau trận đấu, HLV Klopp cũng không đề cập đến màn trình diễn thảm họa của thủ thành sinh năm 1987, dường như ông không muốn khiến anh nhận thêm những áp lực.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X