Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Toàn thắng, HLV PSG vẫn không hài lòng về 1 điều

Thứ Năm 23/11/2017 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thắng lợi đậm đà trước Celtic với tỷ số 7-1, HLV Unai Emery vẫn cảm thấy đội bóng của mình cần cải thiện một điều.


5 trận đấu, 5 chiến thắng, PSG đang hủy diệt bảng B Champions League. Mới nhất, Neymar và các đồng đội đã đè bẹp đội khách Celtic 7-1, qua đó lập kỷ lục khi trở thành CLB ghi nhiều bàn thắng nhất vòng bảng với 24 bàn. Dù xuất sắc là vậy với bộ 3 chết chóc Mbappe – Cavani – Neymar, nhưng Unai Emery vẫn phiền lòng khi PSG bị thủng lưới 1 bàn.
 
“Tôi nghĩ toàn đội đã có một trận cầu trọn vẹn” – HLV người Tây Ban Nha chia sẻ. “Điều tiêu cực duy nhất đó là bàn thua chúng tôi phải nhận ngay đầu trận, tuy nhiên các cầu thủ đã phản ứng rất tốt và giành được kết quả mỹ mãn. PSG đã hoàn toàn thống trị trong suốt trận đấu, chúng tôi chơi rất tốt và luôn muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá đẹp mắt, và PSG muốn tiếp tục thi đấu như vậy để thực hiện tham vọng của mình.”

PSG 7-1 Celtic
PSG đè bẹp Celtic trên sân nhà với tỷ số 7-1
 
Bên cạnh đó, HLV Unai Emery cũng dành những lời khen ngợi cho cầu thủ đắt giá nhất hành tinh – Neymar. Ông cho biết: “Cậu ấy thật phi thường. Neymar luôn muốn thi đấu tất cả các trận, có mặt trên sân, đóng góp cho CLB và tất cả các cầu thủ đều hưởng lợi từ tài năng của cậu ấy. Chúng tôi đang rất hạnh phúc vì sở hữu một tài năng như Neymar. Dù vậy, PSG vẫn còn nhiều vấn đề cần phải cải thiện. Tôi muốn các cầu thủ cần phải chọn vị trí tốt hơn, cùng với đó là nhanh chóng thiết lập thế trận mỗi khi mất bóng.”
 
Với 7 bàn thắng ghi được trong trận này, PSG đang có hiệu số bàn thắng bại lên đến +23. Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, đoàn quân của HLV Unai Emery chỉ cần thua Bayern Munich với cách biệt không quá 3 bàn là giữ vững được ngôi đầu. Nhưng tất nhiên, Neymar và các đồng đội muốn khép lại vòng bảng và duy trì thành tích toàn thắng.

Đè bẹp Celtic, Cavani khẳng định không đếm xỉa đến Ibra
Với cú đúp vào lưới Celtic trong chiến thắng đậm đà 7-1, tiền đạo Cavani đang tiến rất gần kỷ lục ghi bàn của Zlatan Ibrahimovic tại PSG.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X