Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Toàn thắng 3 trận, HLV Leicester vẫn lo bị loại khỏi Champions League

Thứ Tư 19/10/2016 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp đã toàn thắng cả 3 trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League, HLV Claudio Ranieri của Leicester vẫn chưa tự tin vào cơ hội đi tiếp.


Sau các chiến thắng 3-0 trước Club Brugge và 1-0 trước Porto, Leicester lại tiếp tục làm được điều tương tự trước Copenhagen. Dù không quá nổi bật so với đối thủ song Bầy cáo đã tận dụng những cơ hội của mình tốt hơn và giành thắng lợi tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công ở phút 40 của Riyad Mahrez. Trong chiến tích này của Leicester, không thể quên công lao của thủ môn Kasper Schmeichel với pha cứu thua xuất thần ở những phút cuối sau pha dứt điểm tương đối gần khung thành của Andreas Cornelius.

Toan thang 3 tran, HLV Leicester van lo bi loai khoi Champions League hinh anh
HLV Ranieri vẫn tỏ ra rất thận trọng khi nói về cơ hội đi tiếp của Leicester

HLV Claudio Ranieri không quên dành những lời khen cho thủ thành người Đan Mạch cũng như các cầu thủ Leicester. "Chúng tôi đã biết rằng trận đấu này sẽ khó khăn. Copenhagen đã cố gắng cho tới khi mãn cuộc", ông nói trên website chính thức của CLB. "Trong giai đoạn đầu, tình thế khá khó khăn song màn trình diễn này là tốt đẹp. Pha cứu thua của Kasper Schmeichel ở những phút cuối là đáng kinh ngạc. Anh ấy đang có phong độ tuyệt vời. Chúng tôi xứng đáng giữ sạch lưới đêm nay."

Sau lượt trận thứ 2, Leicester có được 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, nhiều hơn cùng 5 điểm so với hai đội xếp sau là Copenhagen và Porto – đội đã đánh bại Club Brugge 2-1 trong những phút cuối. Thêm một chiến thắng ở lượt trận kế tiếp trên sân Copenhagen sẽ giúp cho Bầy cáo chắc chắn có tên ở vòng knock-out của Champions League. Tuy nhiên, điều đó chưa xuất hiện trong tâm trí Ranieri vào lúc này.

"Chúng tôi đang có nhiều lợi thế vào lúc này", ông nói thêm.  "Chúng tôi muốn tiến đến giai đoạn loại trực tiếp, đó là mục tiêu khi tham dự Champions League. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thể phải xuống chơi tại Europa League."


Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X