Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Toàn đội Arsenal ghi bàn ngang với Gnabry ở bán kết C1

Thứ Năm 20/08/2020 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Lyon rạng sáng nay, tiền vệ Serge Gnabry một lần nữa khiến đội bóng cũ Arsenal phải xấu hổ.

Gnabry ghi bàn bằng lịch sử Arsenal

Trong trận bán kết vừa kết thúc cách đây ít giờ, sao người Đức gốc Bờ Biển Ngà Gnabry là cái tên sáng nhất với cú đúp vào lưới Lyon. Như vậy, cầu thủ này đã có 2 bàn thắng tại bán kết Champions League, ngang bằng… cả lịch sử của Arsenal.
Cụ thể, 2 bàn thắng duy nhất của Pháo thủ tại bán kết cúp C1 được ghi vào lưới của Villarreal và Man United. Mùa giải 2005/06, Pháo thủ đánh bại đại diện Tây Ban Nha sau 2 lượt trận (1-0, 0-0) với pha ghi bàn duy nhất của Kolo Toure. Năm đó, Arsenal lọt vào chung kết Champions League và thất bại trước Barca với tỷ số 2-1.

Serge Gnabry ghi bàn ngang với Arsenal ở bán kết C1 hình ảnh

Serge Gnabry giờ có 2 bàn thắng ở bán kết cúp C1, ngang bằng với Arsenal


Mùa 2008/09, Arsenal chạm trán đối thủ cùng nước Anh là Man United ở bán kết, và thất thủ sau 2 lượt đi/về với tỷ số chung cuộc 1-4 (0-1, 1-3), và người ghi bàn duy nhất cho đội bóng thành London là Robin Van Persie – ngôi sao sau này gia nhập chính MU.
Vỏn vẹn có 2 lần ghi bàn tại bán kết giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp CLB, Arsenal có thành tích ngang bằng với cầu thủ mà họ ruồng bỏ - Serge Gnabry. Tất nhiên, không đề cập đến thành tích của Arsenal so với Bayern Munich, thì riêng việc bán Gnabry cũng là một sai lầm lớn của Pháo thủ, để trao cơ hội cho Alex Iwobi.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm tựa Robben của Serge Gnabry
Rạng sáng nay, tiền vệ Serge Gnabry đã lập cú đúp trong thắng lợi 3-0 của Bayern vs Lyon, trong đó bàn thắng đầu tiên là một siêu phẩm.
Tuổi trẻ của Gnabry: Arsenal bán 5 triệu bảng, không đủ trình khoác áo West Brom
Không phải tới bây giờ, tiền vệ Serge Gnabry mới khiến Pháo thủ cảm thấy tiếc nuối. Nhưng cứ khi nào sao tuyển Đức toả sáng, Arsenal lại bị lôi ra để chế giễu.
Bayern đường hoàng vào chung kết: Kẻ chiến thắng là kẻ mạnh
Trong trận bán kết vừa diễn ra, Hùm xám dù gặp không ít khó khăn nhưng vẫn huỷ diệt đối thủ 3 bàn không gỡ. Dưới đây là những điểm nhấn trận Lyon vs Bayern bán...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X