Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, người hùng Ronaldo lên tiếng... chỉ trích CĐV nhà

Thứ Tư 03/05/2017 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã lập một cú hattrick giúp Real vượt qua Atletico Madrid trong trận bán két lượt đi Champions League 2016/2017.


Ở ngay phút thứ 10 của trận derby thành Madrid, Cristiano Ronaldo đã làm nức lòng các CĐV nhà với pha đánh đầu mở tỷ số. Sang đến hiệp 2, cầu thủ người Bồ Đào Nha phá lưới Jan Oblak thêm 2 lần nữa để hoàn thành cú hattrick, qua đó giúp Real đặt 1 chân vào chung kết.

Toa sang ruc ro, nguoi hung Ronaldo len tieng chi trich CDV nha hinh anh
Ronaldo lập hattrick vào lưới Atletico

Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 ở mùa giải này, siêu sao Cristiano Ronaldo lập hattrick vào lưới Atletico, trước đó là trong trận lượt đi La Liga. Không những vậy, đây là trận thứ 2 liên tiếp Ronaldo ghi 3 bàn thắng, sau cuộc chiến với Bayern Munich ở lượt về tứ kết. Và đó là cú hattrick lần thứ 46 và 47 trong cả sự nghiệp của chân sút này. Ngoài ra, Ronaldo cũng đạt mốc 400 bàn thắng cho Real kể từ khi chuyển sang Bernabeu vào năm 2009.
 
Với chiến thắng này, CLB Real Madrid đang đứng trước cơ hội có thể phá giải lời nguyền Champions League: chưa CLB nào vô địch 2 mùa liên tiếp (tính từ năm 1992). Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo chia sẻ: “Hôm nay chúng tôi đã thể hiện một phong độ khủng khiếp. Tôi đã có những bàn thắng, tuy nhiên màn trình diễn của toàn đội là một điều phi thường. Đó là một trận đấu hoàn hảo và Real đã có lợi thế rất lớn. Tuy nhiên đây không phải là kết thúc, Atletico rất mạnh và chúng tôi phải rất cẩn thận ở trận lượt về.”
 
Bên cạnh đó, tiền đạo 32 tuổi cũng lên tiếng phàn nàn về một số CĐV có mặt trên khán đài Bernabeu hôm nay: “Tôi nhắc lại lần nữa, tôi chỉ muốn các bạn ngừng huýt sáo. Tôi đã cống hiến tất cả mọi thứ như thường lệ, và tôi không hiểu các bạn huýt sáo về điều gì.”

Toa sang ruc ro, nguoi hung Ronaldo len tieng chi trich CDV nha hinh anh 2
Thống kê chi tiết trận Real Madrid 3-0 Atletico Madrid
Tổng hợp: Real Madrid 3-0 Atletico (Bán kết Champions League 2016/17)
Trận derby thủ đô Tây Ban Nha, Real Madrid vs Atletico tại Thánh địa Santiago Bernabeu chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của một siêu sao đang có phong độ cực cao.

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X