Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước MU, Di Maria hé lộ sự thật bất ngờ

Thứ Năm 14/02/2019 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel di Maria nói về trận thắng MU, cầu thủ người Argentina tuyên bố anh không bao giờ nói xấu về CLB cũ như những gì báo chí đăng tải.

Di Maria phủ nhận nói xấu MU


Trong chuyến trở lại Old Trafford, Angel di Maria cùng PSG đã xuất sắc đánh bại M.U 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở trận đấu này, cầu thủ 30 tuổi tỏa sáng rực rỡ. Di Maria là người thực hiện quả phạt góc để Presnel Kimpembe mở tỷ số. Sau đó lại là Di Maria thực hiện quả tạt cực kỳ khó chịu giúp Mbappe băng vào đệm bóng ấn định tỷ số 2-0.
 
Angel di Maria nói về trận thắng MU hình ảnh

Di Maria tỏa sáng trước M.U


Di Maria trở lại Old Trafford và ngay lập tức tỏa sáng giúp PSG có được chiến thắng 2-0, qua đó chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về. Những gì cầu thủ sinh năm 1988 làm được càng ấn tượng hơn khi biết rằng trong suốt 90 phút thi đấu anh bị NHM M.U la ó dữ dội.

NHM Quỷ đỏ cho rằng Di Maria đã quay lưng với CLB. Trước đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, ngôi sao đang khoác áo PSG dùng từ địa ngục để nói về quãng thời gian thi đấu cho M.U. NHM Quỷ đỏ sau đó đã phản ứng dữ dội sau những phát biểu của cựu sao Real Madrid.

Angel di Maria nói về trận thắng MU, cầu thủ người Argentina tuyên bố anh không bao giờ nói xấu về CLB cũ như những gì báo chí đăng tải.

“Ngay khi bước ra sân tôi đã biết những khó khăn chờ đợi mình, NHM M.U la ó và chỉ trích tôi trong suốt trận đấu. Tôi biết điều này sẽ xảy ra nhưng tôi khẳng định mình chưa bao giờ nói xấu CLB, tôi chưa bao giờ nói xấu M.U cả”.
 
Angel di Maria nói về trận thắng MU hình ảnh

Di Maria phủ nhận nói xấu M.U


“Tôi không hạnh phúc trong thời gian thi đấu cho M.U, tôi nghĩ rằng hệ thống chiến thuật do HLV Van Gaal vận hành không phát huy hết khả năng của tôi. Khi thi đấu tại Old Trafford, tôi không chứng tỏ được những gì tốt nhất”.

“Tôi chỉ gặp vấn đề với Van Gaal chứ với NHM M.U và BLĐ tôi không có mâu thuẫn gì cả, mọi người đã hiểu sai về những phát biểu của tôi”.

Sau trận thắng M.U, HLV Thomas Tuchel khen ngợi Di Maria. Ông thầy người Đức đánh giá cực cao màn trình diễn của cầu thủ người Argentina.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X