Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Monaco, Higuain nói gì?

Thứ Năm 04/05/2017 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Gonzalo Higuain đã tỏ ra rất vui mừng sau cú đúp vào lưới Monaco giúp Juventus giành lợi thế lớn trước trận lượt về.

 

Trước trận đấu với Monaco, tiền đạo Gonzalo Higuain đã ghi 29 bàn thắng cho Juventus ở mùa giải này. Song ở đấu trường Champions League, những gì chân sút người Argentina thể hiện là rất mờ nhạt. Anh chỉ ghi được 3 bàn và đều ở vòng bảng, trong những trận đấu với Dinamo Zagreb và Lyon. Trước Porto hay Barca ở vòng đấu loại trực tiếp chân sút sinh năm 1987 không để lại một chút dấu ấn nào. Song trên sân Louis II, cầu thủ 29 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ.
Toa sang truoc Monaco, tien dao Gonzalo Higuain noi gi hinh anh
Higuain lập cú đúp vào lưới Monaco
Tiền đạo Higuain đã lập một cú đúp giúp Juventus đánh bại Monaco ngay trên sân khách. Hai bàn thắng của anh được ghi theo những phong cách khác nhau. Đầu tiên là cú dứt điểm quyết đoán và hiểm hóc, sau đó là tình huống băng vào đệm bóng cận thành. Higuain đã có 31 bàn thắng cho đội bóng thành Turin ở mùa giải này. Anh cũng đang đạt phong độ rất cao trên sân khách với 6 bàn trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Hai pha lập công vào lưới Monaco giúp đội bóng thành Turin chiếm lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà.
Dư âm Monaco 0-2 Juventus: Đỉnh cao của phòng ngự
Trận Monaco 0-2 Juventus, chính khả năng phòng ngự đạt đến độ hoàn hảo là một trong những lý do giúp đội bóng thành Turin giành chiến thắng.
Tiền đạo Gonzalo Higuain đã tỏ ra rất vui mừng sau cú đúp vào lưới Monaco: “Tôi đã nỗ lực rất nhiều để trở lại. Tôi đã tập luyện chăm chỉ để hy vọng đạt phong độ tốt trong thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Những nỗ lực của tôi đã được đền đáp. Tôi rất vui vì có được 2 bàn thắng vào lưới Monaco, song tôi hiểu rằng mình phải tiếp tục cố gắng. Đây là trận đấu quan trọng và thật vui vì những đóng góp của tôi đã giúp đội bóng giành chiến thắng. Juventus đã ghi 2 bàn và giữ sạch lưới, toàn đội rất hài lòng với kết quả này”.
Toa sang truoc Monaco, tien dao Gonzalo Higuain noi gi hinh anh 2
Juventus đánh bại Monaco nhờ phong độ xuất sắc của Higuain
“Lợi thế 2 bàn trên sân khách giúp chúng tôi chiếm lợi thế trước trận lượt về, song đội bóng không được chủ quan bởi khi bị dồn vào thế đường cùng Monaco rất nguy hiểm. Họ có một hàng công khủng khiếp và việc ghi 3 bàn vào lưới Juventus là rất có thể. Chúng tôi sẽ phải chơi tập trung ở trận đấu trên sân nhà nếu muốn giành vé vào chơi trận chung kết”, Higuain của Juventus tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X