Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Man City, Gianluigi Donnarumma phản ứng thế nào?

Thứ Tư 29/09/2021 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Gianluigi Donnarumma tỏ ra hạnh phúc sau màn trình diễn ấn tượng trước Man City, anh khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực để trở thành thủ môn số 1 của PSG.

Donnarumma hài lòng với màn trình diễn trước Man City


Hè năm nay, thủ môn Gianluigi Donnarumma rời AC Milan cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù được kỳ vọng rất nhiều, song cầu thủ người Italia phải ngồi dự bị cho Keylor Navas. Đã có những  nguồn tin cho rằng cầu thủ 22 tuổi không hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh được cho sẽ rời PSG và gia nhập Juventus vào mùa hè 2022. 
Gianluigi Donnarumma tỏa sáng trước Man City

Gianluigi Donnarumma tỏa sáng trước Man City


Theo báo chí Pháp, Người đại diện của thủ thành Italia, Mino Raiola gần đây liên tục gây sức ép cho BLĐ PSG về việc sử dụng Donnarumma. Không biết có phải vì sức ép từ Donnarumma và người đại diện hay không, ngôi sao 22 tuổi đã được HLV Pochettino điền tên vào danh sách đá chính trước Man City ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Cựu cầu thủ AC Milan đã thi đấu bùng nổ trong trận đấu với Man City. Hàng loạt tình huống cứu thua, đổ người xuất thần của cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020. Anh đã có tổng cộng 7 pha cản phá những cú đá đi trúng khung thành của đội khách.

Gianluigi Donnarumma tỏ ra hạnh phúc sau màn trình diễn ấn tượng trước Man City, anh cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc khi cùng đội bóng giành chiến thắng. Tôi đã chơi nỗ lực ở trận đấu này, và tôi nghĩ NHM hài lòng với những gì mà tôi thể hiện”.

“Tôi vẫn còn trẻ và còn phải nỗ lực rất nhiều, tôi không ngại việc cạnh tranh vị trí. Tôi nghĩ sự cạnh tranh sẽ giúp tôi tốt lên. Tôi không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình, tôi vẫn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”.
CĐV MU tức giận khi Kevin de Bruyne thoát thẻ đỏ một cách thần kỳCĐV MU tức giận khi Kevin de Bruyne thoát thẻ đỏ một cách thần kỳ
Tiền vệ Kevin de Bruyne đã vào bóng thô bạo với Idrissa Gueye của PSG nhưng không phải nhận thẻ đỏ, điều đó khiến NHM MU tức giận.
Điểm nhấn PSG 2-0 Man City: Messi thông nòng, PSG chứng tỏ đẳng cấpĐiểm nhấn PSG 2-0 Man City: Messi thông nòng, PSG chứng tỏ đẳng cấp
PSG đã có được chiến thắng 2-0 đầy ấn tượng trước Man City để khẳng định sức mạnh ở mùa giải năm nay. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý trong trận...
Ruben Dias và Aymeric Laporte bị Rio Ferdinand chỉ trích dữ dộiRuben Dias và Aymeric Laporte bị Rio Ferdinand chỉ trích dữ dội
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã chỉ trích Aymeric Laporte và Ruben Dias sau khi Manchester City để thủng lưới ở phút thứ 8 trên sân của PSG.
Lionel Messi thực sự là hung thần của các đội bóng AnhLionel Messi thực sự là hung thần của các đội bóng Anh
Tiền đạo Lionel Messi đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG, đó là pha lập công quan trọng giúp đội bóng nước Pháp đánh bại Man City ở Champions League.
Hậu thất bại ở Champions League, Guardiola tỏ tình với 1 cầu thủ PSGHậu thất bại ở Champions League, Guardiola tỏ tình với 1 cầu thủ PSG
HLV Pep Guardiola cho biết ông rất yêu quý Marco Verratti sau khi tiền vệ người Italia góp công giúp PSG đánh bại Man City 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X