Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Feyenoord, Mkhitaryan mơ đá chính nhiều hơn

Thứ Sáu 25/11/2016 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mkhitaryan vừa tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trước Feyenoord trong lần hiếm hoi được HLV Jose Mourinho trao cơ hội đá chính. Và sau trận đấu, cầu thủ người Armenia hy vọng rằng anh đã chơi đủ tốt để gây ấn tượng và được chiến lược gia người Bồ trao suất đá chính trong thời gian tới.
Mkhitaryan
Mkhitaryan chơi tuyệt hay trước đối thủ khó nhằn Feyenoord

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, ngôi sao người Armenia mới chỉ được xuất phát vỏn vẹn một lần cho Quỷ đỏ và mất tích khá kỳ lạ trong thời gian gần đây.

Trận đấu với Feyenoord mới chỉ là lần thứ hai Micki được Mourinho trao suất đá chính ở mùa giải này. Và cầu thủ 27 tuổi đã nắm lấy cơ hội này bằng cả hai tay khi thể hiện vô cùng ấn tượng trước đối thủ tới từ Hà Lan. Trong một thế trận mà Man United chơi áp đảo và Feyenoord cũng chủ động lùi sâu phòng ngự, Mkhitaryan có khá nhiều đất diễn. Anh tung ra tổng cộng 6 cú sút và tạo ra 3 cơ hội dứt điểm cho đồng đội. Tuy không có đóng góp trực tiếp vào bàn thắng nào của M.U ở trận này nhưng Mkhitaryan vẫn được các CĐV đội bóng bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chia sẻ cảm nghĩ về màn trình diễn ấn tượng vừa qua, Mkhitaryan cho hay: “Thật thoải mái khi lại được ra sân chơi bóng và xuất phát trong một trận đấu. Tôi đã cố gắng làm những gì tốt nhất có thể và chiến thắng 4-0 là một kết quả rất tốt. Ngồi ngoài theo dõi đội bóng thi đấu quả là khó khăn nhưng tôi phải cố gắng tập luyện chăm chỉ để tận dụng các cơ hội đến với mình. Hy vọng rằng đây sẽ là một khởi đầu mới với tôi”.

Với màn trình diễn ấn tượng vừa thể hiện, rất có thể Mkhitaryan sẽ tiếp tục nằm trong đội hình xuất phát của M.U tại Premier League cuối tuần này. Đối thủ của Quỷ đỏ sắp tới là West Ham, một đội bóng nguy hiểm đang cần điểm để thoát ra khỏi nhóm trụ hạng. Vì vậy, HLV Jose Mourinho cần tất cả những cầu thủ tấn công tốt nhất ra sân và Mkhitaryan giờ đây chắc chắn nằm trong số đó sau khi đã lấy lại được sự tự tin cần thiết.
M.U thiết lập thành tích mới dưới thời Jose Mourinho
(Bongda24h) - Trận thắng Feyenoord không chỉ mở ra những hy vọng cho Manchester United mà còn giúp quỷ đỏ thiết lập một thành tích đáng tự hào dưới thời Jose...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X