Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Crvena Zvezda, Son Heung-min cầu xin NHM một điều?

Thứ Tư 23/10/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-Min nói về trận Tottenham vs Crvena Zvezda, cầu thủ người Hàn Quốc muốn NHM tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Pochettino.

Tottenham cần tiếp tục tin tưởng Pochettino


Với chỉ 1 điểm sau 2 trận đầu tiên ở Champions League, Tottenham cần 3 điểm trước Crvena Zvezda để sáng cửa đi tiếp. Được thi đấu trên sân nhà thầy trò Pochettino quyết tâm lấy lại niềm tin nơi NHM, họ chơi đầy nỗ lực và cũng tận dụng tốt những cơ hội có được.
Son Heung-Min nói về trận Tottenham vs Crvena Zvezda hình ảnh

Son Heung-min muốn NHM đặt niềm tin vào Pochettino


Với cú đúp của Harry Kane và Son Heung-Min cùng bàn thắng của Erik Lamela, Tottenham đã đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0. 3 điểm có được giúp cơ hội đi tiếp của thầy trò Pochettino sáng trở lại, họ đang xếp thứ 2 ở bảng B, sau đội đầu bảng Bayern Munich với 3 trận toàn thắng.

Son Heung-Min nói về trận Tottenham vs Crvena Zvezda, cầu thủ người Hàn Quốc muốn NHM tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Pochettino.

“Chúng tôi là một tập thể gắn bó với nhau trong nhiều năm, đây là thời điểm đội bóng cần có sự đoàn kết. Chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ trước Crvena Zvezda, chiến thắng 5-0 là câu trả lời cho sức mạnh của Tottenham. Tôi muốn NHM tiếp tục ủng hộ Pochettino, tôi tin ông ấy là người phù hợp nhất với Tottenham”.

“Chúng tôi không quá quan trọng vào số lượng bàn thắng, điều quan trọng nhất là Tottenham đã có 3 điểm. Trận đấu sắp tới với Liverpool sẽ rất quan trọng, chúng tôi cần nhanh chóng tập trung vào trận đấu tới. Tất nhiên, Tottenham đặt mục tiêu có điểm trước Liverpool”.

HLV Pochettino nói về trận Tottenham vs Crvena Zvezda, ông tuyên bố ình không cảm thấy tuyệt vời sau chiến thắng của đội nhà.

"Tôi không cảm thấy tuyệt vời, tôi cảm thấy ổn. Chiến thắng Crvena Zvezda không nói lên nhiều điều, chúng tôi cần lấy lại niềm tin nơi NHM bằng sự ổn định trong một thời gian dài”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X