Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Bayern, Ronaldo “lên lớp” CĐV Real

Thứ Tư 19/04/2017 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo mới giải thích lý do tại sao đặt ngón tay lên môi sau khi ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Bayern Munich tại Champions League.


Tiếp nối màn trình diễn chói sáng ở tứ kết lượt đi Champions League với Bayern Munich (lập cú đúp), ngôi sao Cristiano Ronaldo lại tiếp tục để lại dấu ấn rõ nét trong màn tái ngộ tại sân Santiago Bernabeu. Cú hat-trick của anh như một chiếc chìa khóa giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-2 trước đội bóng Đức ở lượt về qua đó đi tiếp vào bán kết với tổng tỷ số 6-3.

Có một chi tiết đáng nhớ đó là ngay sau khi ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 trước Bayern ở lượt về, tiền đạo Ronaldo đã có màn ăn mừng gây tò mò khi đưa ngón tay lên môi và hướng về phía khán đài. Sau trận, tuyển thủ Bồ Đào Nha lý giải đó là lời kêu gọi người hâm mộ có những đối xử tốt đẹp hơn nữa với mình.

Toa sang truoc Bayern, Ronaldo len lop CDV Real hinh anh
Ronaldo không muốn nghe những tiếng huýt sáo, la ó từ CĐV Real

“Tôi chỉ muốn yêu cầu họ không huýt sáo tôi”, tiền đạo Ronaldo nói với Antena 3. “Tôi luôn cố gắng hết sức, tôi làm việc và cống hiến cho Real Madrid. Tôi không bảo rằng mọi người phải im lặng, không bao giờ. Tôi đã có những điều tích cực, đội bóng cũng đã chơi rất tốt và rõ ràng tôi hài lòng với những bàn thắng.”

Chiến thắng của Real trước Bayern đã tạo ra nhiều tranh cãi từ tình huống Arturo Vidal bị thẻ vàng thứ 2 phút 83 cho tới 2 bàn thắng trong thế việt vị của tiền đạo Ronaldo. Dù vậy, người mới đạt cột mốc 100 bàn thắng tại Champions League khẳng định rằng Real là đội bóng xứng đáng giành quyền đi tiếp.

“Chúng tôi biết rằng nếu không thi đấu tốt, Bayern có thể ghi được bàn thắng trên sân khách bất cứ lúc nào”, cầu thủ 32 tuổi nói thêm. “Họ cho thấy đó là một đội bóng xuất sắc, nhưng Real là Real. Trong hiệp 1 đúng ra chúng tôi có thể ghi được 1 hoặc 2 bàn thắng, hiệp 2 cũng vậy song chúng tôi lại là những người chịu bàn thua. Real chơi tốt hơn, không nghi ngờ gì vào điều đó. Không dễ để ghi 6 bàn trước Bayern sau 2 lượt trận và chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này.”

Cuối tuần này, tiền đạo Ronaldo cùng đồng đội sẽ trở lại La Liga với trận cầu El Clasico vô cùng quan trọng. Trên BXH lúc này, Real đang dẫn đầu với 3 điểm nhiều hơn đại kình địch Barcelona và chơi ít hơn 1 trận.

Thấy gì sau trận tứ kết lượt về siêu hấp dẫn giữa Real và Bayern?
Trải qua những thời khắc đầy gian khó nhưng rốt cục Real vẫn vượt qua để giành chiến thắng 4-2 trước Bayern trong trận tứ kết lượt về Champions League 2016/17....

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X