Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Basel, Gundogan được Pep khen ngợi hết lời

Thứ Tư 14/02/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen có cánh cho tiền vệ Ilkay Gundogan sau khi cầu thủ này lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Basel vừa qua.
Toa sang truoc Basel, Gundogan duoc Pep khen ngoi het loi hinh anh
Gundogan có cú đúp cho Man City ngày Champions League trở lại

Man City gần như chắc chắn có được một suất vào vòng tứ kết Champions League năm nay sau chiến thắng áp đảo trước đối thủ yếu Basel. Cú đúp của Gundogan cùng hai bàn của Bernardo Silva và Aguero giúp The Citizens có thắng lợi 4-0 ngay tại sân St. Jakob-Park.

Gundogan khai thông thế bế tắc ngay ở phút thứ 14 khi đánh đầu ghi bàn từ một quả tạt phạt góc của De Bruyne. Mới sang hiệp hai, Gundogan cũng có thêm một bàn thắng nữa để giúp Man City ấn định thắng lợi 4-0.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Gundogan, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ trên kênh BT Sport rằng:

“Gundogan là một cầu thủ xuất sắc. Mùa trước, cậu ấy đã vắng mặt tới 6 tháng vì chấn thương. Đó là lý do vì sao chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy. Gundogan không chỉ ghi bàn mà còn cho thấy được khả năng và bản lĩnh thi đấu của mình. Cậu ấy đã chơi thật tuyệt”.
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Basel 0-4 Man City
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Basel 0-4 Man City tại lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa giải 2017/18.

Huyền thoại Frank Lampard cũng ca ngợi Gundogan sau khi cầu thủ này tạo ra những đóng góp nổi bật để giúp Man City có lợi thế cực lớn trước Basel ở vòng 1/8 Champions League này.

“Gundogan đã chơi tốt và cậu ấy đang dần trở lại là chính mình sau chấn thương. Cậu ấy đang được ra sân nhiều hơn và cảm giác bóng đã trở lại với cậu ấy. Những pha xử lý của cậu ấy rất đẳng cấp. Hai bàn thắng của cậu ấy đều là những pha dứt điểm đầy chất lượng. Bạn chẳng thể trách thủ môn của Basel khi không thể cản phá được những tình huống mà Gundogan ghi bàn ở trận đấu vừa qua”.

Với việc có được lợi thế quá lớn trước Basel, Man City bây giờ có thể tạm thời chuyển sự tập trung sang những đấu trường khác. Sắp tới, đội chủ sân Etihad sẽ có trận chung kết League Cup với Arsenal trước khi đụng độ chính đội bóng này ở Premier League vào ngày 2/3. Đến ngày 4/3, Man xanh lại phải gặp Chelsea. Nhưng khi không còn bị phân tâm bởi sân chơi C1, Man City nắm trong tay những lợi thế lớn để giải quyết những trận đấu này.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X