Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ trước Young Boys, Paul Poga nói gì?

Thứ Năm 20/09/2018 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba nói về trận Young Boys vs MU, cầu thủ người Pháp cảm thấy hạnh phúc sau khi tỏa sáng giúp Quỷ đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.

Pogba tỏa sáng trước Young Boys


Trước trận đấu với Young Boys, Pau Pogba chưa từng ghi bàn trong màu áo M.U ở Champions League kể từ khi cập bến Old Trafford vào năm 2016. Ngôi sao người Pháp quyết tâm ghi bàn vào lưới đội bóng của Thụy Sỹ.
 
Paul Pogba nói về trận Young Boys vs MU hình ảnh

Pogba tỏa sáng với một cú đúp trước Young Boys


Nỗ lực không ngừng nghỉ của Pogba đã giúp anh có được một trận đấu ấn tượng. Ngôi sao người Pháp mở tỷ số trận đấu ở phút 35 sau cú đá rất kỹ thuật, thống kê Young Boys vs MU chỉ ra rằng đây là pha lập công đầu tiên của cầu thủ 25 tuổi cho Man đỏ ở Champions League.

9 phút sau đó lại là Paul Pogba với cú đá 11m thành công nhân đôi cách biệt. Chưa dừng lại ở đó, phút 66 cầu thủ sinh năm 1993 kiến tạo giúp Anthony Martial ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng của nước Anh.

Với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, Pogba xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Pháp giúp M.U tạm thời dẫn đầu bảng H.
 


Pogba hạnh phúc sau màn trình diễn ấn tượng trước Young Boys

 


Paul Pogba nói về trận Young Boys vs MU, cầu thủ người Pháp cảm thấy hạnh phúc sau khi tỏa sáng giúp Quỷ đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.
 
Young Boys vs MU Pogba

Pogba hạnh phúc sau chiến thắng của M.U


“Pha lập công đầu tiên của tôi là một bàn thắng đẹp mắt. Tôi rất vui khi ghi được 2 bàn thắng, nhưng kết quả cuối cùng là điều quan trọng nhất. Tôi cảm thấy hài lòng với những gì mình đã thể hiện, tôi nghĩ rằng với những gì đã trình diễn M.U xứng đáng có được chiến thắng”.

“Đó là một kết quả tốt với M.U, chúng tôi đã có được khởi đầu thuận lợi ở Champions League mùa này. Mục tiêu gần nhất của M.U là vượt qua vòng bảng. Mùa trước, chúng tôi đã bị loại ngay ở vòng 1/8, chúng tôi muốn cải thiện thành tích ở mùa giải này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X