Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, sao trẻ Arsenal nhận lời khen từ cựu HLV tuyển Anh

Thứ Sáu 05/10/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Glenn Hoddle cho rằng việc sao trẻ Emile Smith Rowe có thể chơi bằng cả hai chân là một điểm lợi lớn cho anh trong giai đoạn khởi đầu sự nghiệp.

Smith Rowe tỏa sáng
Tỏa sáng rực rỡ, Smith Rowe nhận lời khen từ cựu HLV tuyển Anh hình ảnh

Smith Rowe nhận được nhiều lời khen sau màn trình diễn trước Qarabag

Sao trẻ trưởng thành từ học viện của Arsenal đã được trao cơ hội xuất phát và chơi tron vẹn 90 phút ở đội một lần đầu tiên ở mùa giải này trong chuyến hành quân đến sân của Qarabag đêm qua.

Và anh đã không làm HLV Emery phải thất vọng. Smith Rowe trực tiếp ghi bàn thứ 2 cho Arsenal và có nhiều đóng góp trong chiến thắng 3-0 ngay tại Azerbaijan.

Trước đó, tiền vệ tấn công 18 tuổi đã có màn ra mắt cho Arsenal khi ra sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 4-2 trước Vorskla tại Europa League hồi tháng trước. Anh cũng có cơ hội xuất phát ngay 1 tuần sau đó khi Arsenal đánh bại Brentford tại Carabao Cup.
 

Hoddle khen ngợi Smith Rowe

Sau trận đấu, HLV Glenn Hoddle thừa nhận rằng ông đã ấn tượng với sao trẻ tuổi teen của Arsenal từ lâu. Và cựu HLV tuyển Anh cũng đưa ra những lý do khiến ông cảm thấy sao trẻ này còn có thể phát triển vượt bậc.

“Tôi thấy cậu ấy có thể chơi tốt bằng cả chân trái và chân phải. Đây là một điểm lợi lớn với cầu thủ trẻ.

“Tôi vẫn chưa xem cậu ấy thi đấu nhiều. Nhưng cậu ấy có một cái khung tốt và có thể phát triển trong vài năm tới.

“Vấn đề bây giờ là cậu ấy phải ra sân và làm được những gì cậu ấy đã làm trong giai đoạn phát triển của mình và không bị áp lực nuốt trọn. Tôi thấy cậu ấy đã chơi tốt và sẵn sàng cạnh tranh với bất cứ ai. Đó là thái độ cần phải có của một cầu thủ trẻ”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X