Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Ronaldo giễu cợt màn ăn mừng phản cảm của HLV Diego Simeone

Thứ Tư 13/03/2019 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao 34 tuổi có màn ăn mừng cực sung sau khi ghi 3 bàn loại Atletico Madrid và đáng chú ý hơn, hành động đó nhằm "đá đểu" HLV đối phương.
Thua 0-2 trên sân Atletico Madrid ở lượt đi nhưng Juventus đã lội ngược dòng thành công trên sân nhà ở lượt về. Ba bàn thắng kéo Juve trở về từ cõi chết, chủ nhân của 3 pha lập công không ai khác ngoài Ronaldo. Tại sân chơi mà Ronaldo đang làm ông vua thống trị mọi kỷ lục, một lần nữa anh lại tỏa sáng đúng lúc.
Tình huống Ronaldo ăn mừng giễu cợt HLV Simeone ở cúp C1 hình ảnh
Ronaldo giễu nhại Simeone. Ảnh: Getty.

Ở trận lượt đi, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid. Sau khi đội của ông ghi bàn thứ hai vào lưới Juve, Simeone đã có màn ăn mừng khá phản cảm khi đặt 2 tay lên bộ phận nhạy cảm rồi hướng về phía khán đài. Hành vi này khiến Simeone bị phạt 20.000 euro. May cho ông, UEFA không ban hành thêm án phạt nào khác.

Diego Simeone đáng ra không nên "quẩy sớm", bởi Atletico vẫn phải đối mặt với Ronaldo thêm một trận nữa. Lượt về rạng sáng 13/3, Juventus rũ bỏ sự thận trọng ở lượt đi để chơi mạo hiểm hơn bội phần. Họ tấn công mạnh vào hai bên cánh, tăng cường các quả tạt cho chuyên gia đánh đầu Ronaldo. Ba bàn thắng của siêu sao 34 tuổi đều là những tình huống Ronaldo ưa thích: hai đánh đầu, một penalty.
Hanh vi an mung khien Simeone bi phat.
Hành vi ăn mừng khiến Simeone bị phạt.

Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc, Juventus chính thức đi tiếp bằng tổng tỷ số 3-2, Ronaldo đã thực hiện màn ăn mừng châm biếm hành vi của HLV Simeone.

Cộng đồng mạng nhanh chóng mang Simeone ra làm trò cười bằng cách ghép hình Ronaldo vào màn ăn mừng của ông.

Video Ronaldo ăn mừng giễu cợt Simeone

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X