Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng rực rỡ, Messi chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn của Raul

Thứ Năm 06/11/2014 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Ronaldo tịt ngòi trong trận đấu với Liverpool, Lionel Messi đã vượt lên trong cuộc đua tới danh hiệu chân sút vĩ đại nhất Champions league. Với cú đúp vào lưới Ajax Amsterdam, Messi đã chính thức vượt mặt Ronaldo để san bằng thành tích ghi bàn của Raul Gonzalez.

Messi da chinh thuc san bang ky luc ghi ban cua Raul voi cu dup vao luoi Ajax
Messi đã chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn của Raul với cú đúp vào lưới Ajax

Hôm qua Barcelona đã có trận đấu làm khách trên sân của Ajax Amstedam ở bảng F Champions League. Được thi đấu trên sân nhà, Los Blaugrana rất quyết tâm giành trọn 3 điểm để có thể vượt mặt PSG và giành vé đi tiếp sớm. Và đối với cá nhân Lionel Messi, anh còn có động lực hơn khi đang tới rất gần kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Raul Gonzalez.

Trái với màn trình diễn đáng thất vọng của Ronaldo, hôm qua Messi đã thi đấu cực hay, là nguồn cảm hứng cho cả đội và anh đã ghi cả 2 bàn thắng giúp Barca nhẹ nhàng thắng trận trên sân khách. Với cú đúp của mình trong trận đấu này, El Pulga đã có 71 bàn thắng tại Champions League, chính thức vượt qua Ronaldo với 70 bàn và cân bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại Raul Gonzalez.

Trái với màn trình diễn mờ nhạt trong trận El Clasico với Real Madrid hay sự vô duyên đến khó tin trong trận cầu với Celta Vigo, Messi đã trở lại đúng với bản năng của một sát thủ đêm qua và trở thành trung tâm của mọi đường bóng.

Người đồng đội Xavi cũng hết lời lên tiếng khen ngợi Messi và tỏ ra hạnh phúc với những gì ngôi sao người Argentina đã đạt được: “Cũng như các cầu thủ khác trên hàng công, Leo đã có những khoảng trống trong trận đấu, chúng tôi đã phối hợp tốt với nhau và khi bộ máy vận hành trơn tru, mọi thứ đều diễn ra theo đúng kế hoạch. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì Leo và vì những gì cậu ấy đã làm cho đội bóng. Cậy ấy là cầu thủ xuất sắc nhất.”

Rõ ràng với 2 bàn thắng và cân bằng kỷ lục ghi bàn của Raul khi mới 27 tuổi, Messi đã đập tan mọi chỉ trích về phong độ của anh trong thời gian gần đây. Hơn thế nữa, cú đúp trong trận đấu này giúp Messi cùng các đồng đội cởi bỏ tâm lý nặng nề sau 2 trận thua để hướng tới những trận đấu tiếp theo tại La Liga. Ở giải quốc nội, Messi cũng chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn của Telmo Zarra đúng 1 bàn nữa khi anh có 250 bàn thắng trong suốt sự nghiệp của mình.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X