Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Mueller được Joachim Loew khen ngợi hết lời

Thứ Ba 08/09/2015 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Scotland 2-3 Đức tại vòng loại Euro 2016, tiền đạo Thomas Mueller đã tỏa sáng rực rỡ với hai bàn thắng và một pha kiến tạo. Sau trận đấu, HLV Joachim Loew đã hết lời khen ngợi tiền đạo người Đức.


Sau chiến thắng 3-1 trước Ba Lan để có được ngôi đầu bảng D, ĐT Đức rất tự tin hành quân đến sân Hampden Park để làm khách của Scotland, đội bóng đang xếp thứ 3 tại bảng đấu này. Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều đối thủ, tuy nhiên ĐT Đức phải chật vật mới có thể đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2. Trận Scotland 2-3 Đức tại vòng loại Euro 2016
, tiền đạo Thomas Mueller chính là ngôi sao sáng nhất của “những cỗ xe tăng”. Tiền đạo của Bayern Munich góp công vào cả 3 bàn thắng của đội khách. Cụ thể, Mueller đã thi đấu chói sáng với 2 bàn thắng (18', 34') và pha kiến tạo cho tiền vệ Ilkay Guendogan ghi bàn thứ 3 cho đội nhà ở phút 54.
Scotland 2-3 Duc, Mueller toa sang ruc ro hinh anh
Loew khen Muller hết lời sau màn trình diễn ấn tượng trước Scotland
Màn trình diễn ấn tượng của Thomas Mueller đã gây ấn tượng rất mạnh với HLV Joachim Loew, ông nói: “Mueller là một tài năng đặc biệt, cậu ấy như có giác quan thứ 6 vậy. Khả năng di chuyển cùng kỹ năng ghi bàn của cậu ấy gần như là hoàn hảo. Cậu ấy chỉ nghĩ đến việc ghi bàn, ghi bàn và ghi bàn. Đấy là điều bạn không thể dạy được. Cậu ấy đang là nhân tố quan trọng nhất ở CLB và tuyển quốc gia, nếu Mueller cứ giữ được phong độ như vậy cậu ta đủ sức đưa CLB và đội tuyển đến những thành công”.
Đội trưởng Bayern: “M.U có chi 100 triệu bảng cũng không mua được Mueller
(Bongda24h.vn) - Trước thông tin M.U mua Thomas Mueller, đội trưởng Philipp Lahm khẳng định người đồng đội của mình là vô giá. Chính vì vậy, Quỷ đỏ có chi 100...
Joachim Loew cũng không quên ca ngợi tinh thần chiến đấu của đội nhà: “Tôi cảm thấy hạnh phúc sau khi giành chiến thắng quan trọng trước Scotland. Thực tế, họ đã chơi rất tốt và gây không ít những khó khăn cho chúng tôi. Scotland đã làm hết sức mình bởi họ cần chiến thắng để tiếp tục duy trì cuộc đua tới Pháp vào mùa hè tới. Thế nhưng, chúng tôi đã chơi quyết tâm hơn và xứng đáng với một chiến thắng. Toàn đội đã chơi tập trung và bảo vệ thành công chiến thắng, tôi hài lòng với màn trình diễn của đội bóng”.

Với 19 điểm sau 8 lượt trận, ĐT Đức dù đang dẫn đầu bảng D nhưng vẫn chưa chắc suất dự VCK Euro 2016. Nhà ĐKVĐTG sẽ phải chờ đến trận đấu với CH Ireland vào ngày 9/10 để quyết giành vé sớm 1 lượt đấu, Loew nói thêm: “Tất nhiên tôi mong muốn đội bóng của mình giành vé đi tiếp. Việc đội bóng giành vé sớm hay muộn không quá quan trọng, điều quan trọng nhất là màn trình diễn của đội bóng ra sao mà thôi”.

Video Scotland 2-3 Đức (vòng loại Euro 2016)

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X