Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Harry Kane nhắm suất đá chính của Tam sư

Chủ Nhật 29/03/2015 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane vừa tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt ĐT Anh, và tiền đạo của Tottenham đang bày tỏ ý muốn được ra sân từ đầu trong trận gặp Italia tới đây.

Thi dau toa sang, Harry Kane nham suat da chinh cua Tam su hinh anh
Harry Kane không giấu giếm mong muốn được xuất phát trong đội hình chính của Tam sư

Cuối tuần vừa rồi người hâm mộ bóng đá Anh quốc đã có dịp được chứng kiến một trong những sự kiện rất được mong chờ trong thời gian gần đây, đó là sự xuất hiện của Harry Kane trong màu áo ĐTQG. Với những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp tại Tottenham, người hâm mộ đã kỳ vọng tiền đạo trẻ này sẽ tiếp tục duy trì phong độ đó trong màu áo ĐT Anh.

Và không phụ sự mong đợi của các khán giả, Harry Kane đã tỏa sáng rực rỡ khi có cho mình bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu quốc tế trong trận gặp Lithuania đêm thứ Sáu vừa rồi. Thậm chí anh chỉ mất vỏn vẹn 79 giây thi đấu để thực hiện điều này tính từ thời điểm vào thay cho Wayne Rooney. Sau trận đấu, tài năng trẻ của bóng đá Anh quốc tỏ ra cực kỳ phấn khích trong cuộc trả lời phỏng vấn của Sky Sport News: “Đây đúng là một giấc mơ trở thành sự thật. Dĩ nhiên là tôi đã rất háo hức chờ đợi màn ra mắt của mình, và tôi đã ghi bàn đúng như những gì mình đã mơ hồi nhỏ. Đây là một đêm đặc biệt và đầy tự hào, chắc chắn tôi sẽ không quên nó trong một thời gian dài. Đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm cảm giác này và hy vọng tôi sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ tại CLB cũng như ĐTQG.”

Trước mắt ĐT Anh vẫn còn một trận giao hữu đáng chú ý với ĐT Italia tại Turin, và với chấn thương hiện tại của Danny Welbeck sau trận gặp Lithuania, nhiều người đang kỳ vọng Harry Kane sẽ được HLV Roy Hodgson trao cơ hội đá chính. Phát biểu về điều này, tiền đạo sinh năm 1993 cũng không giấu nổi mong muốn được có tên trong đội hình xuất phát: “Điều đó phụ thuộc vào HLV, nhưng tôi sẽ sẵn sàng nếu như được gọi, tôi đang rất mong chờ điều đó. Cả đội đã có những thành tích tốt trên cả sân nhà và sân khách. Chúng tôi đã tiếp tục thể hiện điều đó trong trận gặp Lithuania và giờ chúng tôi còn một trận đấu khó khăn trước mắt, nhưng cả đội đang tỏ ra cực kỳ tự tin.”

Với sự tỏa sáng của Harry Kane, khả năng anh được HLV Hodgson xếp đá chính là rất cao. Nhìn vào danh sách của ĐT Anh lúc này, có lẽ tiền đạo số 18 cũng là gương mặt khả thi nhất để thay thế cho Welbeck. Nếu như điều này trở thành sự thật, người hâm mộ sẽ được chứng kiến thêm một điều đã được mong chờ từ rất lâu, đó chính là sự kết hợp của Wayne Rooney và Harry Kane, những tiền đạo được cho là tài năng nhất của bóng đá Anh quốc ở thời điểm hiện tại.

Xem lại trận Anh 4-0 Lithuania (vòng loại EURO 2016)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X