Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Batshuayi vẫn chưa chắc tương lai

Thứ Sáu 16/02/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giúp đội nhà hạ gục Atalanta, tiền đạo Michy Batshuayi đã khẳng định chưa hề bận tâm đến tương lai.


Trong ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Michy Batshuayi đã quyết định chuyển tới khoác áo Dortmund, dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này từ Chelsea. Và trong màu áo mới, chân sút sinh năm 1993 đã tỏa sáng rực rỡ, với 5 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại. Gần nhất, anh cũng lập cú đúp giúp Dortmund hạ gục Atalanta 3-2 trên sân nhà, trong khuôn khổ Europa League.
 
Chia sẻ về chiến thắng này, “Batsman” cho biết: “Tôi cảm thấy rất tuyệt vời ngay sau trận đấu. Đây là một chiến thắng rất quan trọng với chúng tôi. Toàn đội đang cố gắng giành nhiều thắng lợi hơn nữa và tiếp tục đi đến thành công. Tôi không thực sự lo lắng về tương lai của mình tại thời điểm này, tôi không nghĩ về điều đó. Đối với tôi, điều quan trọng nhất là cống hiến hết mình cho Dortmund trong mỗi trận đấu. Tôi sẽ đối phó với mọi tình huống xảy ra.”

Michy Batshuayi Dortmund
Michy Batshuayi đang có phong độ cao tại Dortmund

Sau 3 trận đấu, tiền đạo Muchy Batshuayi đã ghi đến 5 bàn thắng, một hiệu suất quá tuyệt vời. Anh chia sẻ về cảm giác này: “Tại đây, tất cả đều chào đón tôi với vòng tay rộng mở. Toàn bộ các nhân viên, đồng đội đều khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với tôi. Hơn nữa, tôi còn có một người phiên dịch tốt ở bên cạnh. Tôi sẽ dành thời gian cho gia đình, sau đó xem lại trận đấu này, phân tích những điểm tốt và những điều tôi có thể cải thiện.”
 
Trong khi đó, HLV Peter Stoger của Dortmund cũng không giấu được sự hài lòng về tân binh người Bỉ: “Michy là một cỗ máy ghi bàn đích thực, chúng tôi đã biết rằng cậu ấy luôn có khả năng ghi nhiều bàn thắng. Đó là một vụ chuyển nhượng tốt khi chúng tôi đưa cậu ấy tới đây, Michy đã có sự thích nghi rất tốt và được các đồng đội yêu quý. Bạn có thể thấy rằng, cậu ấy rất thích làm việc với chúng tôi.”

Dortmund 3-2 Atalanta: Batman không ngừng thăng hoa
Dường như Michy Batshuayi không thể ngừng ghi bàn khi tiền đạo thuộc biên chế Chelsea lại tỏa sáng với một cú đúp giúp Dortmund lội ngược dòng trước đại diện...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X