Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở SEA Games, Văn Hậu nhận đặc ân khi trở về Heerenveen

Thứ Sáu 13/12/2019 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Website chính thức của CLB Hà Lan thông báo sẽ có màn vinh danh chiến tích huy chương vàng trong màu áo đội tuyển U22 Việt Nam của hậu vệ cánh trái sinh năm 1999 ngay trước trận đấu với Willem II.

Nội dung cụ thể của bài đăng trên trang chủ Heerenveen: “Không có sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, danh sách dự bị sẽ có sự trở lại của Đoàn Văn Hậu. Hôm thứ ba vừa rồi, cầu thủ người Việt Nam đã mang về tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên trong lịch sử cho bóng đá nước nhà. Văn Hậu đã ghi hai bàn trong trận chung kết gặp Indonesia và góp công lớn vào chiến thắng 3-0, do đó anh sẽ được nhận màn vinh danh trước trận đấu với Willem II đêm nay.”

Tỏa sáng ở SEA Games, Văn Hậu nhận đặc ân khi trở về Heerenveen hình ảnh
Đoàn Văn Hậu sẽ được vinh danh chiến tích huy chương vàng SEA Games trước một trận đấu của Heerenveen

Mặc dù vẫn chưa được thi đấu chính thức trận nào cho đội một kể từ khi gia nhập hồi hè từ CLB Hà Nội, Văn Hậu luôn nhận được sự chăm chút của Heerenveen cũng như mối quan tâm chú ý của giới truyền thông bản địa. Đội bóng Hà Lan thậm chí đã đầu tư hẳn một bài viết giới thiệu về SEA Games và thuật lại hành trình lên ngôi vô địch, giành huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử của bóng đá Việt Nam ở Philippines vừa rồi.

Với vai trò quan trọng và những màn trình diễn chói sáng của mình, Văn Hậu chắc chắn được Heerenveen đánh giá tài năng cao hơn để bắt đầu được trọng dụng từ năm mới 2020. Trước mắt, anh chuẩn bị có màn chào sân trong trận đấu của đội một và ra mắt trước toàn thể 27.000 khán giả ở Abe Lenstra. Việc được công khai vinh danh chiến tích SEA Games 30 cũng sẽ giúp anh chiếm được nhiều thiện cảm hơn nữa trong lòng các CĐV đội nhà.

Trở lại Hà Lan, Văn Hậu lập tức lao vào tập luyện để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của mùa giải, với hy vọng được trình làng đội một Heerenveen càng sớm càng tốt bắt đầu từ năm 2020. Song cũng chính vì vậy, hậu vệ cánh trái gốc Thái Bình buộc phải hy sinh lỗi hẹn với kỳ U23 Châu Á tháng Một trong màu áo đội tuyển đương kim á quân U23 Việt Nam. Giải đấu diễn ra tại Thái Lan sắp tới đây này mang ý nghĩa quan trọng khi cũng sẽ là cuộc cạnh tranh cho 3 tấm vé tham dự Olympic 2020 ở Tokyo, Nhật Bản.

Bóng đá Việt Nam HCV SEA Games: Giấc mơ đã trọn vẹn
Trải qua rất nhiều trận đấu, với một lịch thi đấu dày đặc, U22 Việt Nam cuối cùng đã giành lấy bộ huy chương vàng đầu tiên của một kỳ SEA Games. Chiến thắng...
Góc nhìn: Đâu sẽ là 11 chiến binh của thầy Park tại VCK U23 châu Á 2020?
Vô địch SEA Games 2019 theo một cách vô cùng thuyết phục, đó là tiền đề để HLV Park Hang Seo và các học trò tự tin bước vào VCK U23 châu Á 2020. Và đâu sẽ là...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X