Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tito Vilanova tiết lộ tình hình chấn thương của Messi

Thứ Năm 06/12/2012 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận hòa 0-0 trước Benfica tại vòng bảng Champions, HLV của Barcelona, Tito Vilanova, khẳng định khi nhìn Messi phải nằm trên sân, ông đã rất lo lắng, giống như với các cầu thủ khác trong hoàn cảnh tương tự, nhưng rất may Leo không bị chấn thương nặng và các cules sẽ còn được xem Messi thi đấu dài dài.

“Các bác sỹ đã xem xét và về nguyên tắc có cảm giác đó chỉ là một cú va chạm, nhưng một khi chưa làm các xét nghiệm cần thiết thì không thể biết thêm gì nữa. Messi hay người khác cũng thế, mỗi khi tôi thấy một cầu thủ nằm trên sân cỏ tôi luôn lo lắng, bởi vì đối với một cầu thủ không có gì tồi tệ hơn là một chấn thương”, HLV Vilanova nhấn mạnh.

Chấn thương của Messi không nặng
Chấn thương của Messi không nặng

“Điều quan trọng nhất, HLV của Barca nói tiếp, là khả năng một chấn thương nặng dẫn đến việc Messi phải nghỉ một thời gian dài đã bị loại trừ. Nếu cuối cùng Messi có phải nghỉ một tuần thì cũng chẳng sao”.

Tito còn khẳng định nếu quay ngược được thời gian thì ông vẫn đưa Messi vào sân, mặc dù trận đấu với Benfica chỉ mang tính thủ tục, đồng thời cho biết tiền đạo người Argentina vẫn bình tĩnh, dù cũng có chút lo lắng do không biết mức độ chấn thương đến đâu nhưng chắc chắn và sẽ an tâm sau khi có kết luận của các bác sỹ.

“Tôi sẽ không làm khác điều tôi đã làm. Chúng tôi đã nói chuyện với Messi về chuyện sẽ thi đấu vào nửa giờ cuối trận vì anh là một cầu thủ lúc nào cũng thích được chơi bóng. Không phải là vấn đề san bằng kỷ lục của Gerd Mueller mà tất cả mọi người nhắc đến, trừ Leo. Nếu chỉ vì kỷ lục thì Messi đã vào sân ngay từ đầu. Nửa giờ thi đấu dự định chỉ như một phần rèn luyện thể lực cho anh ấy mà thôi”, HLV của đội bóng áo đỏ-xanh bày tỏ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X