Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brazil từ chối tiết lộ lời khuyên cho Neymar

Thứ Ba 10/09/2019 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT Brazil, Tite từ chối tiết lộ có đưa ra lời khuyên trong cuộc sống cho siêu sao Neymar của Paris Saint-Germain sau quãng thời gian biến động.

Tiền đạo 27 tuổi liên tục được nhắc đến trong thời gian qua bởi nhiều vấn đề khác nhau và trước khi cùng Brazil giao hữu với Peru, tái hiện trận chung kết Copa America 2019 cũng vậy.

Neymar đã ghi bàn thắng đầu tiên từ khi mùa 2019/20 khởi tranh ở trận Brazil hòa 2-2 với Colombia trong trận giao hữu quốc tế vào thứ 6. Ở đó, mũi nhọn này cũng là người kiến tạo cho Casemiro mở tỷ số.

HLV ĐT Brazil từ chối tiết lộ lời khuyên cho Neymar hình ảnh
Tite không tiết lộ lời khuyên cho Neymar trên ĐT Brazil

Tại PSG mùa này, Neymar chưa lần nào ra sân bởi cả chấn thương lẫn vấn đề ngoài sân cỏ. Anh mong muốn được trở lại Barcelona nhưng điều đó đã không thành hiện thực. Trước khi Brazil chuẩn bị đối mặt với Peru ở một trận giao hữu, Neymar vẫn là chủ đề được nhắc đến.

Nhưng khi được hỏi về Neymar và những lời khuyên cho học trò, HLV Tite trên ĐT Brazil lại từ chối tiết lộ. “Bất cứ điều gì tốt cho Neymar, tôi sẽ không bao giờ nói công khai”, người đàn ông 58 tuổi nói. “Nhưng chúng tôi có thể làm điều đó ở trên ĐTQG.”

“Với trách nhiệm của mình, trong 10 ngày tập trung, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những không khí tốt cho cậu ấy. Tôi thừa biết rằng đó là một cầu thủ đặc biệt, thuộc tốp 3 xuất sắc nhất trên thế giới.”

Neymar hiện đã có 61 bàn thắng cho Brazil, chỉ kém 1 so với huyền thoại Ronaldo. Anh đang đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn nhiều nhất lịch sử cho Selecao, kém vị trí dẫn đầu của “Vua bóng đá” Pele 16 bàn.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X