Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brazil buồn rầu khi mất cầu thủ số 3 thế giới tại Copa America

Chủ Nhật 09/06/2019 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite tiếc nuối vì Brazil không có Neymar tại Copa America 2019. Tiền đạo này chấn thương mắt cá chân trong trận giao hữu với Qatar và vắng mặt ở sân chơi châu lục tổ chức ngay tại sân nhà.

Neymar chấn thương mắt cá và phải làm khán giả tại Copa America 2019 ngay tại sân nhà. HLV Tite của Brazil không giấu sự tiếc nuối bởi thiếu cầu thủ số 3 thế giới.

Neymar chia tay Copa America


Hè này, Brazil đăng cai Copa America 2019 trên sân nhà. Tuy nhiên, ở chiến thắng 2-0 trước Qatar trong một trận giao hữu, họ đã nhận tin dữ khi Neymar chấn thương mắt cá chân và phải ngồi ngoài trong ít nhất 4 tuần tới.

HLV Tite tiếc nuối vì Brazil không có Neymar tại Copa America hình ảnh

HLV Tite tiếc nuối vì Brazil không có Neymar tại Copa America 2019


Như vậy đồng nghĩa với Neymar không thể góp mặt ở kỳ Copa America tại quê nhà sẽ khởi tranh từ 14 tháng 6 tới. Brazil đang suy tính đến việc triệu tập Willian như một sự thay thế. Thiếu Neymar là một cú sốc cho Selecao, đội bóng đặt mục tiêu vô địch Copa America lần thứ 9 trong lịch sử, lần đầu kể từ năm 2007. 3 năm trước, dưới thời Dunga, Brazil bị loại ngay vòng bảng.

Tite và sự tiếc nuối


Khi được hỏi về Neymar trước trận đấu giao hữu khởi động cuối cùng trước thềm Copa America với Honduras, Tite chia sẻ: “Cảm xúc của tôi liên quan tới Neymar chỉ dựa trên khía cạnh con người và mong cậu ấy sớm bình phục.”

Brazil xác nhận mất Neymar nguyên kỳ Copa America 2019
LĐBĐ Brazil thông báo tin dữ khi ngôi sao lớn nhất của mình sẽ vắng mặt ở kỳ Copa America 2019 tổ chức ngay trên quê nhà sau chấn thương nặng gặp phải trong...

“Thứ 2, tôi lo lắng và hối tiếc vì không có cầu thủ chất lượng như vậy. Đó là cầu thủ xuất sắc thứ 3 thế giới. Đối với tôi, ngoài Messi và Ronaldo, chỉ có Eden Hazard có thể so sánh với cậu ấy. Nhưng Neymar có nhiều tố chất tốt hơn.”

“Đó là cầu thủ mà chúng tôi rất muốn có. Tôi đang nói về khía cạnh thể thao, không phải tất cả các tình huống khác đằng sau nó. Tôi đã nói với cậu ấy điều đó. Và đó là ý kiến của tôi.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X