Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tite: ‘Không có chuyện Neymar bị ĐT Brazil bỏ rơi’

Thứ Bảy 17/08/2019 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brazil, Tite nói rằng ngôi sao Neymar sẽ không bao giờ bị loại khỏi đội hình của mình miễn là lành lặn.

Tite mới điền tên Neymar vào danh sách triệu tập mới nhất của Brazil và khẳng định về tương lai của học trò.

Ở trận mở màn Ligue 1 của Paris Saint-Germain với Nimes, Neymar đã không tham gia trong bối cảnh những đồn đoán đi hay ở của anh tiếp tục nối dài. Barcelona từ vài tháng qua đã nung nấu tham vọng đưa cầu thủ 27 tuổi trở lại bất chấp những lời đề nghị liên tục bị khước từ.

Tite ‘Không có chuyện Neymar bị ĐT Brazil bỏ rơi’ hình ảnh
Neymar đã được gọi trở lại ĐT Brazil

PSG đã trả mức phí kỷ lục thế giới 222 triệu euro (203 triệu bảng) để ký hợp đồng với Neymar từ Barca năm 2017. Nhưng 2 mùa qua, anh thường xuyên dính chấn thương trong giai đoạn quan trọng và dần lép vế so với đồng đội Kylian Mbappe trên hàng công.

Ở ĐTQG, Neymar cũng không gặp may. Với chấn thương mắt cá chân, anh phải bỏ lỡ Copa America 2019 – giải đấu mà Brazil vô địch trên sân nhà. Nhưng đợt tập trung tháng 9 này, HLV Tite đã gọi lại tiền đạo 27 tuổi sau khi đã hoàn toàn bình phục.

Trong một cuộc họp báo mới đây, thuyền trưởng Brazil tuyên bố không nghi ngờ về tài năng của Neymar và sẽ luôn gọi anh lên khi lành lặn. “Điều tôi muốn nói liên quan đến một cầu thủ có đẳng cấp và chất lượng như Neymar là chúng tôi sẽ không khi nào loại cậu ấy khỏi đội bóng”, Tite nói.

“Chúng tôi đã nói về ba khía cạnh mà chúng tôi có thể công khai, không phải tất cả các cuộc trò chuyện mà là những điều chúng tôi có thể. Thứ nhất, tình trạng và cảm giác của cậu ấy. Cậu ấy nói mình rất vui, cảm thấy ổn và đã tập luyện thường.”

“Tôi đã hỏi về cảm xúc của Neymar vì điều này ảnh hưởng đến thành tích của cầu thủ. Cậu ấy nói mình bình thản, biết mọi thứ đang diễn ra và đang chờ PSG đưa ra quyết định. Khía cạnh thứ ba mà chúng tôi nói đến là cách cậu ấy cảm nhận khi chơi các trận đấu của ĐTQG, bởi có một thời gian tối ưu sẽ chơi khi cậu ấy sung sức.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X