Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brazil: ‘So sánh Messi với Pele là thiếu hiểu biết’

Thứ Ba 19/11/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite đã bác bỏ nhận định Lionel Messi là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại bởi còn đó một Pele phi thường.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

 

Không muốn so sánh Pele với Messi


Giữa Tite và ngôi sao Lionel Messi đã có những đôi co trong màn chạm trán giữa Brazil và Argentina ở Ả Rập Saudi thứ 6 tuần trước. HLV 58 tuổi tiết lộ tiền đạo của Barcelona ra dấu yêu cầu ông im lặng.

Hôm nay (19/11) đánh dấu tròn 50 năm huyền thoại Pele ghi bàn thắng thứ 1000 của mình trong sự nghiệp. Trước thềm màn so tài với Hàn Quốc ở Abu Dhabi, Tite dành những lời ca ngợi cho huyền thoại Brazil và đưa ra nhận xét về việc Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

HLV Brazil ‘So sánh Lionel Messi với Pele là thiếu hiểu biết’ hình ảnh
Đã có sự so sánh Messi và Pele

Tite nói: “Pele là không thể so sánh được. Hễ ai muốn so sánh Pele với bất cứ vận động viên nào khác, bạn biết tôi làm gì không? Tôi không muốn nghe.”

“Có thể người đó chẳng biết gì về phẩm chất của người đàn ông này. Pele là một người phi thường. Tôi cũng từng nói rằng Messi thật phi thường. Tôi muốn nói rằng cậu ấy phi thường cho đến thời điểm hiện tại với con người, sự sáng tạo của mình.”

“Pele không có khuôn mẫu bình thường và tôi không nói điều này bởi vì tôi là người Brazil. Bạn không thể tìm thấy khuyết điểm. Nếu ai đó có sự so sánh, với tôi nó không đáng tin cậy.”

HLV Tite chi trich Brazil
HLV Tite không đồng tình với những điều đó


Không lo lắng về thành tích


Thất bại trước Argentina có nghĩa là Brazil đã trải qua 5 trận liền không có chiến thắng. Sau khi vô địch Copa America 2019, họ hòa Colombia, Senegal và Nigeria trong khi để thua Argentina và Peru.

Dù vậy, Tite có góc nhìn riêng về việc này: “Tôi không tuyệt vọng trong việc giành chiến thắng. Tôi hạnh phúc khi ở nơi mình đang ở. Tôi nhận thức được áp lực nhưng tôi không có sự tuyệt vọng. Điều tôi muốn là những trận đấu tuyệt vời phía trước.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X