Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tite chỉ ra 2 tài năng trẻ có thể trở thành De Bruyne của Brazil

Thứ Tư 01/04/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite cho rằng Bruno Guimaraes của Lyon và Lucas Paqueta của Milan có thể vươn lên sắm vai De Bruyne của ĐT Brazil.
Lyon đã chiêu mộ Bruno Guimaraes từ Athletico Paranaense vào tháng Một trong khi Paqueta cũng mới có 1 năm đầu tiên đầy biến động ở châu Âu sau khi rời Flamengo để gia nhập Milan.

Sau khởi đầu ấn tượng ở Pháp, Guimaraes đã được lựa chọn lên đội tuyển Brazil đầu tháng 3. Dẫu vậy, những trận đấu của Brazil với Bolivia và Peru ở vòng loại World Cup phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

Tite chỉ ra 2 tài năng trẻ có thể trở thành De Bruyne của Brazil hình ảnh

Bruno Guimaraes được HLV Tite đánh giá có thể trở thành De Bruyne của Brazil


Tite không thiếu tài năng ở vị trí tiền vệ. Nhưng ông cho rằng đội hình của Brazil vẫn thiếu một cầu thủ liên kết hàng thủ với hàng công như bậc thầy De Bruyne. Nhưng chia sẻ trên tờ France Football, Tite hy vọng bộ đôi Guimaraes và Paqueta có thể sắm vai trò này trong tương lai.

“Chúng tôi đang thiếu một tiền vệ luân chuyển bóng. Một cầu thủ giống như Falcao trong quá khứ hoặc là De Bruyne hiện tại. Cậu ấy phải đá sâu được để giúp Casemiro và giúp trận đấu bắt đầu lại từ đầu. Đôi khi cậu ấy cũng phải chơi cao hơn và đem đến sự sáng tạo, tốc độ và sự bùng nổ.

Bruno Guimaraes, cầu thủ vừa ký hợp đồng với Lyon, là cầu thủ U23 xuất sắc nhất trong đội hình lọt vào Olympic. Cậu ấy có tiềm năng lớn và có thể trở thành cầu thủ đó. Tôi nghĩ Paqueta, người đang chơi ở Milan cũng có khả năng làm điều đó”.


Paqueta gia nhập Milan từ Flamengo vào tháng 1/2019 và ra sân tổng cộng 17 lần ở Serie A mùa này, dù chỉ 9 trong số đó là xuất phát từ đầu. Trong khi đó, Guimaraes đã nhanh chóng trở thành trụ cột ở Lyon, xuất phát 5 trận liền cho “sư tử sông Rhone” trước khi Ligue 1 phải đóng cửa vì Covid-19.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X