Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Phần còn lại của Brazil không được chú tâm bằng một ‘thương binh’?

Thứ Sáu 14/06/2019 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tite nói về Neymar và chỉ ra điều bất hợp lý. Theo đó, truyền thông đang quá chú ý tới ngôi sao của PSG dù cho anh không thể tham dự Copa America 2019 cùng Brazil do chấn thương.

Tite nhận thấy đang có rất nhiều cuộc thảo luận về Neymar trên các phương tiện truyền thông hơn là ĐT Brazil đang chuẩn bị bước vào Copa America 2019 trên sân nhà.
 

Neymar được chú tâm hơn cả Brazil


Brazil sẽ khởi động chiến dịch Copa America năm nay bằng cuộc tiếp đón Bolivia tại bảng A vào sáng mai (15/6). Họ sẽ không có sự phục vụ của Neymar – người được xác nhận sẽ nghỉ cả giải đấu do chấn thương mắt cá chân gặp phải ở trận giao hữu với Qatar tuần trước.

Tite nói về Neymar và chỉ ra điều bất hợp lý tại Brazil hình ảnh
Chấn thương của Neymar vẫn còn dư âm trên tuyển Brazil

Trước thềm trận đấu, Tite nói về Neymar và chỉ ra điều bất hợp lý đang tồn tại. “Có nhiều điều nói về Neymar trên truyền thông hơn là nói về ĐT Brazil. Đội bóng của chúng tôi đang tập trung chuẩn bị cho giải đấu trên sân nhà”, HLV 58 tuổi nói.

“Tôi không bao giờ muốn thiếu đi Neymar – người tôi từng nói rằng thuộc tốp 3 cầu thủ hay nhất thế giới. Nhưng chúng tôi cần có sự chuẩn bị tốt nhất khi không có cậu ấy.”
 

Tham vọng của Brazil là vô địch


Brazil đang tìm kiếm danh hiệu vô địch Copa America lần thứ 9 trong lịch sử và lần đầu tiên kể từ năm 2007. Ở giải đấu kỳ trước năm 2016, họ đã bị loại ngay vòng bảng và khiến HLV Dunga bị sa thải lần 2. Cách đây vài hôm, Brazil đã chạy đà tốt cho Copa America tại quê hương bằng màn vùi dập Honduras 7-0.

Nhận định Brazil vs Bolivia (7h30 ngày 15/6): Thời thế tạo anh hùng
ĐT Brazil không có sự phục vụ của ngôi sao Neymar tại Copa America 2019 do chấn thương. Nhưng nhận định Brazil vs Bolivia tin rằng đội chủ nhà vẫn có màn khởi...

“Chúng tôi không thể từ chối trách nhiệm giành chức vô địch”, Tite nói. “Tất nhiên, toàn đội mong chờ điều đó. Nhưng chúng tôi biết rằng phải xây dựng các bước cho điều đó. Đó không thể chỉ là lời nói mà là tổ hợp của nhiều điều cộng lại.”

“Brazil là một trong các ứng viên vô địch, nhưng còn nhiều đội bóng mạnh khác. Luôn có những yếu tố bất ngờ trong các giải đấu như vậy. Chúng tôi nhận thức được trách nhiệm để đăng quang, nhưng chúng tôi cũng cần có sự thoải mái.”
Đội hình dự kiến Brazil vs Bolivia (07h30 - 15/06): Khai mạc Copa America 2019
Giải vô địch bóng đá Nam Mỹ Copa America 2019 sẽ chính thức khởi tranh bằng trận khai mạc giữa chủ nhà Brazil vs Bolivia vào lúc 7h30 sáng 15/6. Cùng Bongda24h...
Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X