Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Brazil hướng đến trở thành một Man City thứ hai

Chủ Nhật 18/11/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite khẳng định thầy trò ông đang có một hình mẫu để truyền cảm hứng trong lối chơi.
Brazil là Man City thứ hai hình ảnh
Brazil là Man City thứ hai

Trong trận giao hữu mới nhất, Brazil đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ ngang cơ Uruguay với bàn thắng duy nhất trên chấm penalty của đội trưởng Neymar.

Đây là trận đấu đáng chú ý bởi lực lượng ngôi sao áp đảo trải dài đều các tuyến đến từ CLB Manchester City, với thủ môn Ederson, hậu vệ cánh Danilo, tiền vệ Fernandinho và tiền đạo Gabriel Jesus.

Nhìn vào một trục dọc của nhà ĐKVĐ nước Anh, đội bóng được xem là mạnh nhất Châu Âu ở thời điểm hiện tại, không khó để nhận ra mong muốn của HLV Tite. Cũng trong phát biểu của mình sau đó, ông chia sẻ về mong muốn biến Brazil của mình trở thành một Man City thứ hai.

Nhà cầm quân 57 tuổi cho biết: “Chúng tôi đang thể hiện phong độ rất tốt trong cả tấn công và phòng ngự, với đây đã là chiến thắng thứ ba liên tiếp mà vẫn giữ sạch mành lưới rồi. Đặc biệt khi trận đấu diễn ra ở Anh (sân nhà Emirates của CLB Arsenal, thủ đô London), chúng tôi đang cố gắng để đạt được sự cân bằng như Man City.”

Ngày 20/11 tới đây, đội tuyển Brazil sẽ kết thúc năm 2018 của mình với trận giao hữu gặp Cameroon.

Brazil thắng Uruguay, Neymar niềm vui nhân đôi
Neymar lập kỷ lục trên ĐT Brazil. Lần này, ngôi sao của PSG vươn lên tốp 10 người khoác áo Selecao nhiều nhất trong lịch sử.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X